Top xe tay ga cốp rộng cho phụ nữ nội trợ

Với chị em phụ nữ, những chiếc xe không chỉ là phương tiện đi lại, đó còn là một thứ thời trang, thêm vào đó lại cần phải tiện dụng cho việc đi mua sắm, nội trợ. Không quá bất ngờ khi cốp xe rộng cũng là 1 trong những tiêu chí chọn xe của chị em phụ nữ.

Với những chị em làm việc văn phòng, vừa nội trợ vừa phải đưa đón con nhỏ đi học thì cốp xe cần phải rộng để có thể chứa được ít nhất 2 mũ bảo hiểm, balo cho con và laptop cùng tài liệu và một vài đồ dùng cá nhân khác. Chính vì vậy, các mẫu xe dưới đây là lựa chọn hoàn hảo cho các bà mẹ:

Honda Lead

Với thiết kế bề ngoài trông khá cứng cáp, thời trang và hiện đại thì một điểm được người dùng ưa chuộng nữa là Honda Lead là chiếc xe có dung tích cốp lớn nhất trong tất cả các dòng xe máy hiện có tại Việt Nam.

Dung tích cốp lên đến 37 lít, cốp chiếc xe này cho phép đựng được 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng khác. Thêm vào đó, yên xe Honda Lead khá thấp, chỗ để chân rộng rãi phù hợp với nhiều chị em.

Top xe tay ga cốp rộng cho phụ nữ nội trợ

Top xe tay ga cốp rộng cho phụ nữ nội trợ

Xe sử dụng động cơ eSP- động cơ 125cc, 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Công suất cực đại là 9 kW tại 8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 11.5 Nm ở 5.000 vòng/phút.

Ngoài ra, Lead còn được trang bị những công nghệ hiện đại và an toàn cho người dùng, ví dụ như khóa từ “4 trong 1” (bao gồm khóa chống trộm, khóa điện, khóa cổ và khóa yên), lốp không săm, chân trống điện, hệ thống phanh kết hợp… Giá bán của Honda Lead hiện tại là 37.490 triệu đồng. Với công nghệ hiện đại, Honda Lead hoạt động nhịp nhàng và rất phù hợp trong điều kiện thành phố và được nhiều chị em ưa chuộng.

Yamaha Acruzo 2016

Đứng ở vị trí thứ 2 là mẫu xe Yamaha Acruzo được giới thiệu vào cuối năm 2015, trong khi Grande vẫn đang được ưa chuộng và đánh giá cao. Nếu so với Honda Lead thì Yamaha Acruzo chiếm một chút ưu thế về chiều cao 685mm, chiều rộng 1.145mm chiều cao yên 785mm, trọng lượng chỉ có 99kg, giá bán của Acruzo là 34.490 triệu đồng.

Top xe tay ga cốp rộng cho phụ nữ nội trợ

Top xe tay ga cốp rộng cho phụ nữ nội trợ

Ngoài việc sở hữu dung tích cốp xe rộng nhất hiện nay (dung tích 37 lít) trong các dòng xe, điểm đáng lưu ý tiếp theo trên Yamaha Acruzo là việc sử dụng động cơ tiết kiệm nhiên liệu Blue Core dung tích 125cc, 4 thì, xy-lanh đơn, SOHC, 2 van, làm mát bằng không khí và hệ thống phun xăng điện tử. Công suất 6 mã lực tại 6.500 vòng/phút cùng mô-men xoắn 9,7 Nm tại 5.000 v/ph. Với những đặc điểm này, Yamaha cho biết, đây là động cơ 125cc tiết kiệm nhất trên thế giới.

Yamaha Nozza Grande 2017

Nozza Grande có kích thước 1.820 mm x 685 mm x 1.145mm, bên cạnh đó chiều cao yên tương đối của nó là 790mm. So với Nozza từng bán trước đây, model này trông gọn nhờ hệ thống khung ống thép 54mm. Hãng cho biết, thiết kế này cho độ cứng cáp cao, cũng như một số bộ phận trên xe được giảm kích thước, giúp xe có trọng lượng chỉ 99 kg.

 Top xe tay ga cốp rộng cho phụ nữ nội trợ

Top xe tay ga cốp rộng cho phụ nữ nội trợ

Thiết kế mới của Grande 2017 làm cho nơi để chân trên xe rộng rãi, hộc chứa đồ có dung tích lớn hơn 27 lít, người dùng có thể để được hai mũ bảo hiểm. Hộc chứa còn có đèn LED chiếu sáng. Nozza Grande sử dụng đồng hồ công-tơ-met analog kết hợp màn hình LCD hiển thị mức độ tiết kiệm nhiên liệu. Theo mức giá bán lẻ đề xuất của hãng Yamaha đã bao gồm VAT thì xe Bản Nozza Grande Deluxe là 41.990.000đ còn phiên bản Nozza Grande Premium là 43.990.000đ

Theo giadinhvietnam