Top xe tay ga dưới 40 triệu đồng nên mua chạy Tết Đinh Dậu 2017



Cùng điểm qua những mẫu xe HOT nhất năm qua và có khả năng sẽ tăng giá dịp tết Đinh Dậu 2017. Nếu bạn có ý định mua các mẫu xe tay ga dưới 40 triệu đồng dịp trước tết có thể tham khảo bảng danh sách các mẫu xe sau:

Nozza Grande

Yamaha công bố cho bản đặc biệt Grande Premium là 43,99 triệu đồng, Grande Deluxe là 41,99 triệu đồng và bản Grande Standard là 39,99 triệu đồng.

Nozza Grande tại các cửa hàng ủy quyền của Yamaha lại được điều chỉnh mức giá thấm hơn so với giá đề xuất. Cụ thể, theo khảo sát của báo Gia đình Việt Nam tại một cửa hàng ủy quyền của Yamaha quận Bắc Từ Liêm, giá Nozza Grande bản Standard là 38,5 triệu đồng, bản Deluxe là 40,5 triệu đồng, bản Premium là 42 triệu đồng.

Top xe tay ga dưới 40 triệu đồng nên mua chạy Tết Đinh Dậu 2017

Nozza Grande - một trong những mẫu xe tay ga nên mua trước tết Đinh Dậu 2017

Những nét nổi bật trên Nozza Grande 125 là thiết kế thời trang, khả năng vận hành dễ dàng cho các bạn nữ, động cơ Blue Core thế hệ mới, các tính năng tiện ích và thiết kế thân thiện nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng khác nhau.

Yamaha Nozza Grande được trang bị động cơ Blue Core mới dung tích 125cc, 4 thì, xi-lanh đơn, 2 van, SOHC, làm mát bằng không khí, phun xăng, sử dụng hệ thống truyền động vô cấp CVT.

Yamaha Janus

Yamaha Janus là đối thủ mới trong phân khúc xe tay ga tầm trung dành cho nữ công sở với thiết kế trẻ trung, hiện đại và mức giá dưới 30 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá tham khảo trên thực tế của Janus có sự chênh lệch so với mức giá đề xuất của hãng.

Top xe tay ga dưới 40 triệu đồng nên mua chạy Tết Đinh Dậu 2017

Yamaha Janus cũng có mức giá khá tốt dịp trước tết Đinh Dậu. Tuy nhiên nhiều khả năng xe sẽ tăng giá dịp cận Tết

Điểm nhấn của xe là thiết kế thời trang, năng động cá tính và hiện đại nhắm thẳng tới phân khúc nhóm khách hàng nữ trẻ trong độ tuổi từ 19 đến 26. Điểm nhấn đó là thiết kế yên xe khá đẹp mắt với 2 phần riêng biệt được chia ra bởi một mảng viền khác màu. Lần đầu tiên Yamaha mang hệ thống khoá thông minh Smart Key lên một mẫu xe tay ga phổ thông, tuy nhiên chỉ có phiên bản Janus Premium mới được tích hợp hệ thống này.

Về sức mạnh động cơ, Yamaha Janus 125 sở hữu khối động cơ Blue Core, 4 thì, cam đơn SOHC, dug tích 125 phân khối kèm công nghệ phun xăng điện tử. Cùng với hệ thống truyền động CVT, xe có khả năng sản sinh công suất 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Xe có 3 phiên bản Standard, Deluxe và Premium kèm giá bán cho phiên bản Standard là 27,5 triệu đồng, 2 phiên bản Deluxe giá 29,99 triệu đồng và Premium giá 31,49 triệu đồng.

Honda Lead 125

Honda Lead 125 2016 là lựa chọn được nhiều chị em phụ nữ ưu tiên nhờ tính năng, thiết kế cùng giá cả phù hợp.

Phiên bản Cao cấp với các màu sắc Vàng nâu, Đen nâu, Trắng nâu, Xanh vàng, Vàng nhạt vàng

Top xe tay ga dưới 40 triệu đồng nên mua chạy Tết Đinh Dậu 2017

Honda Lead 125 luôn là mẫu xe tay ga ăn khách trong tầm giá dưới 40 triệu đồng, đặc biệt dịp trước Tết Nguyên Đán

Xe vẫn được bán ra với 2 phiên bản: phiên cao cấp và phiên bản tiêu chuẩn. Honda Lead 125 được trang bị động cơ eSP 125 phân khối, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 8,45 kW tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,6 Nm tại 5.000 vòng/phút, cốp để đồ 37 lít.

Giá: 38.49 triệu đồng

Phiên bản tiêu chuẩn với 2 màu trắng và đỏ

Giá: 37.49 triệu đồng

Với lợi thế cốp để đổ rộng, dáng to ngang, vững chắc, kiểu dáng thiết kế phù hợp cho nữ với sàn để chân thoải mái, có thể chứa được nhiều đồ, Honda Lead ngày càng được nhiều phụ nữ ưu tiên lựa chọn.

Đặc biệt, sau nhiều cải tiến, Honda Lead đã tăng công suất động cơ cùng sự cải tiến về vóc dáng cho phù hợp.

 Honda Air Blade

Honda Air Blade là một trong những xe tay ga phổ thông tại thị trường Việt Nam nhờ thiết kế nam tính, vận hành êm ái, mức giá hợp túi tiền.

Top xe tay ga dưới 40 triệu đồng nên mua chạy Tết Đinh Dậu 2017

Honda Air Blade 2017

Giá xe Air Blade niêm yết các phiên bản:

Air Blade 125cc sơn từ tính cao cấp: 40,99 triệu đồng

Air Blade 125cc cao cấp: 39,99 triệu đồng

Air Blade 125cc đen sơn mờ: 39,99 triệu đồng

Air Blade 125cc iêu chuẩn: 37,99 triệu đồng

 Theo đó, với vóc dáng hầm hố, cá tính này, Airblade 2016 nhận được sự ủng hộ phần lớn từ khách hàng nam giới đặc biệt ở độ tuổi thanh niên. Động cơ trên xe vẫn là loại động cơ eSP 125 phân khối, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch, kết hợp với phun xăng điện tử tuy nhiên được tăng về hiệu suất. Honda Air Blade 2016 có đặc điểm nhận diện chính là thiết kế góc cạnh, hầm hố hơn nhiều so với đàn anh. Đây cũng là điểm được đánh giá cao trên Honda Airblade 2016.

Honda Vision 2017

Với thiết kế đẹp, tinh tế và khá tiết kiệm xăng với giá niêm yết đề xuất chỉ khoảng 30 triệu đồng cho các phiên bản, Vision được nhiều khách hàng nữ lựa chọn, kèm theo đó là các tiện ích hay đặc biệt dành riêng cho khác hàng nữ như: Cốp để đồ rộng, móc treo đồ, sàn để chân rộng, khóa thông minh....

Top xe tay ga dưới 40 triệu đồng nên mua chạy Tết Đinh Dậu 2017

Honda Vision

Honda Vision đang được bán ra tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản thời trang và cao cấp với mức giá niêm yết: 29,99 triệu đồng.

Xe được trang bị nhiều tiện ích phù hợp với phụ nữ đặc biệt là phụ nữ làm công việc nội trợ như phần cốp xe rộng rãi chứa được 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng cá nhân. Xe được thiết kế với đường nét khá đẹp mắt và trau chuốt với thiết kế sàn để chân rộng và phẳng, giúp người lái có tư thế lái thật thoải mái khi vận hành xe.

Honda Vision mới được trang bị eSP-động cơ thông minh thế hệ mới với thiết kế nhỏ gọn, 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất.

Theo GDVN