Top xe tay ga giá dưới 30 triệu đồng đáng mua nhất năm 2017

Với số tiền khoảng 30 triệu đồng, bạn có thể có những lựa chọn đa dạng các mẫu xe tay ga chính hãng, đẹp và bền dưới đây!rnrn

Honda Vision 110cc loại vành đúc, phanh đĩa giá 29,99 triệu đồng

Honda Vision 110cc 2016 là mẫu xe ga giá bình dân với phong cách thiết kế khá đẹp nhờ kế thừa từ các ấn phẩm khác như Honda Click hay Honda SH. Xe có thiết kế nhỏ gọn, chiều cao yên được hạ thấp chỉ còn 750 mm, rất phù hợp với phái đẹp có thân hình eo thon.

Giá niêm yết của mẫu xe này ở Việt Nam chỉ 29,99 triệu đồng. Tuy nhiên, giá phân phối theo thực tế có thể tùy theo từng đại lý. Honda Vision 110cc 2016 được đánh giá là đối thủ của Yamaha Nozza 2016.

Top xe tay ga giá dưới 30 triệu đồng đáng mua nhất năm 2017

Suzuki Hayate (27 triệu)

Nếu muốn sở hữu một chiếc xe tay ga giá rẻ song khả năng vận hành mạnh mẽ thì Suzuki Hayate thực sự là lựa chọn hoàn hảo. Động cơ 125cc của chiếc xe tay ga giá rẻ này khiến chiếc xe có sức mạnh tương đương với hàng loạt các dòng xe máy tay ga hàng đầu trên thị trường nhưYamaha Nouvo hoặc Honda Air Blade.

Top xe tay ga giá dưới 30 triệu đồng đáng mua nhất năm 2017

Động cơ mạnh mẽ, được trang bị hệ thống kiểm soát nhiên liệu theo 6 hướng khác nhau giúp tiết kiệm xăng tối đa, do đó, xe máy tay ga Suzuki Hayate cũng đồng thời là một trong những chiếc xe tay ga tiết kiệm xăng nhất trên thị trường.

Yamaha Luvias (27,9 triệu)

Yamaha Luvias là một trong những dòng xe máy giá giá rẻ nổi bật được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi động cơ 125cc, 4 thì, SOHC mạnh mẽ, cho công suất tới đa đạt tới 8,22 kW tại 9000 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại tới 10,36 Nm tại 6500 vòng/phút. Xe tỏ ra khá mạnh mẽ và cơ động trên nhiều cung đường khác nhau vì gầm xe cao hơn so với nhiều dòng xe tay ga khác.

 Top xe tay ga giá dưới 30 triệu đồng đáng mua nhất năm 2017

Về hình dáng, chiếc xe tay ga giá rẻ Yamaha Luvias không có mấy ấn tượng vì trông nhác nhác Honda Click. Tuy nhiên, thiết kế này lại khá nhẹ và cơ động, do đó, nếu không có yêu cầu quá cao thì Yamaha Luvias là sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng ở các dòng xe tay ga giá rẻ dưới 30 triệu đồng.

Yamaha Janus

Yamaha Janus là đối thủ mới trong phân khúc xe tay ga tầm trung dành cho nữ công sở với thiết kế trẻ trung, hiện đại và mức giá dưới 30 triệu đồng. Yamaha Janus nhắm tới khách hàng nữ giới công sở với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, trẻ trung. Xe có kích thước tổng thể lần lượt là dài 1.850 mm, rộng 705 mm, chiều cao yên xe 770 mm, trọng lượng ở mức 97 kg.

Điểm nhấn của xe là thiết kế thời trang, năng động cá tính và hiện đại nhắm thẳng tới phân khúc nhóm khách hàng nữ trẻ trong độ tuổi từ 19 đến 26. Điểm nhấn đó là thiết kế yên xe khá đẹp mắt với 2 phần riêng biệt được chia ra bởi một mảng viền khác màu.

Top xe tay ga giá dưới 30 triệu đồng đáng mua nhất năm 2017

Lần đầu tiên Yamaha mang hệ thống khoá thông minh Smart Key lên một mẫu xe tay ga phổ thông, tuy nhiên chỉ có phiên bản Janus Premium mới được tích hợp hệ thống này. Xe có 3 phiên bản Standard, Deluxe và Premium kèm giá bán cho phiên bản Standard là 27,5 triệu đồng, 2 phiên bản Deluxe giá 29,99 triệu đồng và Premium giá 31,49 triệu đồng.

Theo giadinhvietnam