Top xe tay ga tầm trung, nam tính cho 'đấng mày râu'

Với nam giới, lựa chọn chiếc xe ngoài yêu cầu về mức giá vừa túi tiền còn có những tiêu chuẩn về ngoại hình. Xe phải đảm bảo vận hành tốt và thiết kế nam tính. Dưới đây là các mẫu xe tay ga giá tầm trung cho nam giới nên mua 2017.

Honda Air Blade 2017 - mẫu xe tay ga ăn khách cho nam giới

Honda AirBlade 2017 phiên bản động cơ 125cc vừa mới được Honda bổ sung thêm nhiều chi tiết, nhất là hình ảnh màu sơn đen mờ mạnh mẽ cá tính tạo bước đột phá mới cho mẫu xe scooter thể thao hiện đại.

Nếu những phiên bản trước, Honda Air Blade được sơn một lớp sơn thường thì trong lần này, màu sơn bóng sẽ chứng tỏ được vẻ ngoài lịch lãm đầy uy lực của chủ nhân. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một phiên bản xe tay ga mới với sự “lột xác” về ngoại hình thì có thể cân nhắc tới chiếc AirBlade 2017 125cc đen mờ đang gây sốt này.

Top xe tay ga tầm trung, nam tính cho 'đấng mày râu'

Honda Airblade 2017 là mẫu xe tay ga thể thao của Honda hướng tới đối tượng khách hàng là nam giới có thu nhập trung bình khá. Mẫu xe Air blade đen mờ hiện tại là dòng xe được giới thiệu lần đầu vào cuối tháng 11 năm 2016 với mức giá đề xuất là 40 triệu đồng. Giá xe Airblade 2017 các phiên bản hiện tại:

Giá xe Honda Airblade 2017 phiên bản thường: 44,5 đến 44,9 triệu.

Giá xe Airblade 2017 phiên bản sơn từ tính: 46,5 đến 46.8 triệu.

Giá xe AirBlade 2017 phiên bản đặc biệt đen mờ: 40 triệu ( giá bán hãng đề xuất )

Suzuki Impulse 2017 - xe tay ga nam tính giá tầm trung 

Mạnh mẽ, thể thao, chắc chắn là những điều gây ấn tượng ban đầu khi chiêm ngưỡng Impulse 125. Suzuki Impulse có được sự mạnh mẽ, với thiết kế nhìn chung khá đẹp mắt, thể thao, nhưng cũng không kém phần hầm hố, khiến người nhìn là muốn rinh về nhà.

Thiết kế đèn pha đầu xe đầy ấn tượng và đẹp mắt với cặp đèn pha đôi lắp cạnh nhau, tạo thành một cụm đèn thống nhất. Dải đèn Led được kết thành cụm đèn pha sáng đầy ấn tượng, kết hợp với đèn xi nhan được đặt trên cùng vừa tạo được sự thống nhất trong cụm đèn, vừa làm đầu xe sang trọng lại làm tốt nhiệm vụ của hệ thống đèn.

Giá xe Suzuki Impulse 125 FI phiên bản phun xăng điện tử: 30,890,000 VND

Giá xe Suzuki Impulse 125 FI phiên bản phun xăng điện tử (Ecstar): 31,490,000 VND

Yamaha Acruzo - mẫu xe phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng

Acruzo trang bị động cơ Blue Core dung tích 125cc, 4 thì, xy lanh đơn SOHC, 2 van, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử. Công suất cực đại 8,3 mã lực tại tua máy 6.500 vòng/phút cùng 9,7 Nm mô-men xoắn tại 5.000 vòng/phút.

Đặc biệt, với phiên bản Deluxe, xe được bổ sung thêm tính năng định vị thông minh giúp tìm xe trong bãi dễ dàng chỉ với một nút bấm.

Giá bán dành cho bản Standard là 34,99 triệu đồng, bản Deluxe có giá 36,49 triệu đồng.

Top xe tay ga tầm trung, nam tính cho 'đấng mày râu'

Suzuki Hayate (27 triệu) - xe tay ga giá rẻ cho nam giới

Nếu muốn sở hữu một chiếc xe tay ga giá rẻ song khả năng vận hành mạnh mẽ thì Suzuki Hayate thực sự là lựa chọn hoàn hảo. Động cơ 125cc của chiếc xe tay ga giá rẻ này khiến chiếc xe có sức mạnh tương đương với hàng loạt các dòng xe máy tay ga hàng đầu trên thị trường nhưYamaha Nouvo hoặc Honda Air Blade.

Động cơ mạnh mẽ, được trang bị hệ thống kiểm soát nhiên liệu theo 6 hướng khác nhau giúp tiết kiệm xăng tối đa, do đó, xe máy tay ga Suzuki Hayate cũng đồng thời là một trong những chiếc xe tay ga tiết kiệm xăng nhất trên thị trường.

Top xe tay ga tầm trung, nam tính cho 'đấng mày râu'

Yamaha Luvias (27,9 triệu)

Yamaha Luvias là một trong những dòng xe máy giá giá rẻ nổi bật được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi động cơ 125cc, 4 thì, SOHC mạnh mẽ, cho công suất tới đa đạt tới 8,22 kW tại 9000 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại tới 10,36 Nm tại 6500 vòng/phút. Xe tỏ ra khá mạnh mẽ và cơ động trên nhiều cung đường khác nhau vì gầm xe cao hơn so với nhiều dòng xe tay ga khác.

Top xe tay ga tầm trung, nam tính cho 'đấng mày râu'

Về hình dáng, chiếc xe tay ga giá rẻ Yamaha Luvias không có mấy ấn tượng vì trông nhác nhác Honda Click. Tuy nhiên, thiết kế này lại khá nhẹ và cơ động, do đó, nếu không có yêu cầu quá cao thì Yamaha Luvias là sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng ở các dòng xe tay ga giá rẻ dưới 30 triệu đồng.

Theo giadinhvietnam