Top xe tay ga thời trang dành cho chị em công sở 2017

Đối với chị em phụ nữ công sở, chọn một chiếc xe không đơn giản chỉ là một phương tiện đi lại, nó còn phải đáp ứng các tiêu chí: vóc dáng thấp phù hợp với nữ giới, thời trang, tiện dụng. Chính bởi vậy, những mẫu xe sau đây sẽ là lựa chọn cho chị em phụ nữ công sở.

Yamaha Nozza Grande 2017

Nozza Grande là mẫu xe đang được khá nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng nhờ thiết kế nữ tính, thời trang. Xe sở hữu thiết kế khá lạ mắt, như một làn gió mới thổi vào thị trường xe tay ga dành cho nữ. Đặc biệt, xe đáp ứng khả năng vận hành dễ dàng cho các bạn nữ, động cơ Blue Core thế hệ mới, các tính năng tiện ích và thiết kế thân thiện nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng khác nhau.

Top xe tay ga thời trang dành cho chị em công sở 2017

Nozza Grande

Nozza Grande có kích thước 1.820 mm x 685 mm x 1.145mm, bên cạnh đó chiều cao yên tương đối của nó là 790mm. Hãng cho biết, thiết kế này cho độ cứng cáp cao, cũng như một số bộ phận trên xe được giảm kích thước, giúp xe có trọng lượng chỉ 99 kg, phù hợp với thể lực và vóc dáng của nữ giới.

Thiết kế mới của Grande 2017 làm cho nơi để chân trên xe rộng rãi, hộc chứa đồ có dung tích lớn hơn 27 lít, người dùng có thể để được hai mũ bảo hiểm. Hộc chứa còn có đèn LED chiếu sáng.

Nozza Grande sử dụng đồng hồ công-tơ-met analog kết hợp màn hình LCD hiển thị mức độ tiết kiệm nhiên liệu. Theo mức giá bán lẻ đề xuất của hãng Yamaha đã bao gồm VAT thì xe Bản Nozza Grande Deluxe là 41.990.000đ còn phiên bản Nozza Grande Premium là 43.990.000.

Yamaha Janus

Ra mắt thị trường lần đầu từ tháng 08/2016 với phiên bản Standard và sau đó là phiên bản Deluxe và Premium vào tháng 12/ 2016, Janus nhận được sự chú ý nhờ sự xuất hiện của một tên tuổi mới trong phân khúc, cạnh tranh với Honda Vision.

Top xe tay ga thời trang dành cho chị em công sở 2017

Yamaha Janus

Với mức giá 27 triệu đồng, Yamaha Janus  đang là mẫu xe tay ga giá rẻ thiết kế đẹp được nhiều người quan tâm hiện nay, nhất là các bạn gái trẻ sinh viên hay nhân viên văn phòng. Đây là mẫu xe có màu sắc khá đa dạng, đặc biệt khi mới được bổ sung thêm 2 màu sắc mới là Hồng và Nâu với mức giá 31,99 triệu đồng.

Điểm nhấn của xe là thiết kế thời trang, năng động cá tính và hiện đại nhắm thẳng tới phân khúc nhóm khách hàng nữ trẻ trong độ tuổi từ 19 đến 26.  Đối tượng là khách hàng nữ giới công sở, xe thu hút thiết kế tương đối thời trang, nhiều màu sắc đẹp, thời thượng.

Bên cạnh đó, xe có kích thước tổng thể lần lượt là dài 1.850 mm, rộng 705 mm, chiều cao yên xe 770 mm, trọng lượng ở mức 97 kg,  tương đối thấp và nhẹ, phù hợp với vóc dáng người Việt.

Honda Lead

Với thiết kế bề ngoài trông khá cứng cáp, thời trang và hiện đại thì một điểm được người dùng ưa chuộng nữa là Honda Lead là chiếc xe có dung tích cốp lớn nhất trong tất cả các dòng xe máy hiện có tại Việt Nam.

Dung tích cốp lên đến 37 lít, cốp chiếc xe này cho phép đựng được 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng khác. Thêm vào đó, yên xe Honda Lead khá thấp, chỗ để chân rộng rãi phù hợp với nhiều chị em.

Top xe tay ga thời trang dành cho chị em công sở 2017

Honda Lead

Xe sử dụng động cơ eSP- động cơ 125cc, 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Công suất cực đại là 9 kW tại 8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 11.5 Nm ở 5.000 vòng/phút. Ngoài ra, Lead còn được trang bị những công nghệ hiện đại và an toàn cho người dùng, ví dụ như khóa từ “4 trong 1” (bao gồm khóa chống trộm, khóa điện, khóa cổ và khóa yên), lốp không săm, chân trống điện, hệ thống phanh kết hợp…

Giá bán của Honda Lead hiện tại là 37.490 triệu đồng. Với công nghệ hiện đại, Honda Lead hoạt động nhịp nhàng và rất phù hợp trong điều kiện thành phố và được nhiều chị em ưa chuộng.

Theo giadinhvietnam