Trải nghiệm đặc biệt tại Nikko Nhật Bản



Tỉnh Tochigi, Nhật Bản hiện đang triển khai Chiến dịch điểm đến (DC) - Là chiến dịch lớn nhất Nhật Bản với sự phối hợp tham gia của các chính quyền địa phương, doanh nghiệp và 6 công ty thành viên thuộc tập đoàn đường sắt Nhật Bản JR, từ ngày 1/4/2017 đến ngày 30/6/2017.

Tỉnh Tochigi sẽ mang đến cho du khách một hỉnh ảnh Tochigi đầy quyến rũ và hiếu khách qua các sự kiện với “Hoa”, “Ẩm thực”, “Suối khoáng nóng Onsen”, “Thiên nhiên” và “Văn hóa Lịch sử” đầy màu sắc làm nền.

Đặc biệt, ở Nikko, trong suốt thời gian triển khai chiến dịch, sẽ có rất nhiều sự kiện đặc biệt và những dịch vụ hấp dẫn dành cho du khách nhằm mang đến cho du khách một Nikko vô cùng cuốn hút.

Lễ hội “Takenoyoi” lần đầu tiên được tổ chức vào mùa Xuân, sẽ là một lễ hội rất đặc biệt, vẽ nên khung cảnh đêm tuyệt sắc lãng mạn cho làng Onsen!

Năm nay, Lễ hội thường niên “Takenoyoi” tại khu mua sắm phố Onsen Yunishigawa, sẽ diễn ra từ tháng 4 đến tháng 6 trong khuôn khổ Chiến dịch Điểm đến.

Trải nghiệm đặc biệt tại Nikko Nhật Bản
Ảnh Huyền Trang

Những chiếc đền lồng bằng tre (đèn lồng trong đốt tre) sẽ tô điểm dọc suốt 700m phố Onsen. Du khách có thể viết điều ước của mình rồi gắn lên những nhành cây và cảm nhận không khí lễ hội thật ấm cúng, hệt như đang tận hưởng sớm lễ hội Tanabata.

Thưởng thức phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tràn đầy nhựa sống tại “Khu dinh thự Hoàng gia Nikko Tamozawa”

Trải nghiệm đặc biệt tại Nikko Nhật Bản
Ảnh Huyền Trang

Khu dinh thự Nikko Tamozawa là địa danh rất nổi tiếng chỉ dành cho gia đình Hoàng gia lui tới. Nơi đây vốn là khu tịnh dưỡng của Hoàng hậu, tuy nhiên nó được mở cửa cho du khách trong suốt thời gian tiền trạm của Chiến dịch điểm đến. Nơi đây quý khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp vô cùng cuốn hút của Hoa Đỗ Quyên nở.

Tại đây có các gói dịch vụ “Thuê Kimono” và “Tour thăm thú vườn dinh thự”, theo đó du khách hoàn toàn có thể vừa mặc những bộ Kimono truyền thống lại được thăm thú vườn thượng uyển tuyệt đẹp.

Chèo thuyền xuôi dòng Kinugawa

Hoạt động này kéo dài suốt từ tháng 4 cho đến tháng 11. Đây là hoạt động hấp dẫn giúp du khách vừa chèo thuyền vừa tận hưởng vẻ đẹp của hẻm Kinugawa.

Trải nghiệm đặc biệt tại Nikko Nhật Bản
Ảnh Huyền Trang

Mùa Xuân, hoa Anh Đào và hoa Đỗ Quyên khoe sắc, Mùa Hè,  du khách sẽ đắm chìm trong tiếng chim Docelo trong trẻo, ngắm những chú cá suối xinh đẹp, còn mùa Thu, du khách có thể tha hồ thích thú trong cảnh sắc tràn ngập lá đỏ. Còn chờ gì nữa mà không đến đây tận hưởng vẻ đẹp 4 mùa của dòng suối.

Theo vnmedia