Trần tình của cô giáo đánh con riêng của chồng: Tôi không ghét bỏ mà chỉ dạy bảo cháu



Theo chị Nguyễn Kim D., người xuất hiện trong clip đánh bé trai 5 tuổi con riêng của chồng, chị không hề ghét bỏ đứa bé, nếu không coi bé là con thì đã không "dạy bảo".

Mới đây, câu chuyện bé trai 5 tuổi bị mẹ kế là giáo viên trường mầm non đánh được chính mẹ ruột sau nhiều ngày “mật phục” ghi lại, đăng tải lên mạng khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Được biết, cô giáo trên là Nguyễn Kim D., giáo viên trường mầm non Minh Khai (phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Công an phường Minh Khai cho biết, sự việc xảy ra cách đây 2 tháng và đã được đơn vị chuyển hồ sơ lên Công an quận giải quyết theo thẩm quyền.

Liên hệ qua điện thoại, cô D. thừa nhận mình đã có hành vi đánh con riêng của chồng vì phút nóng giận nhất thời và đã đến xin lỗi chị Yến (mẹ cháu bé).

Cô D. thừa nhận mình đánh con riêng của chồng và đã đến xin lỗi mẹ ruột cháu bé.

“Vụ việc này Công an đang xử lý. Tôi cũng chỉ vì ức chế, nhất thời không kìm nén được. Còn khi quay lại một cảnh, một lát cắt rồi tung lên mạng thì không thể đầy đủ và tính chất vụ việc thường bị căng thẳng hơn thực tế”, chị D. lên tiếng.

Theo chị D., do áp lực cuộc sống nên chị đã có những hành động thiếu suy nghĩ và cũng vì mục đích “dạy” bảo con riêng của chồng.

“Tôi không ghét bỏ gì cháu. Tôi không coi là con thì không bao giờ dạy bảo. Đến bây giờ, tôi vừa xấu hổ vừa thấy uổng công sức chăm nom mà bao ngày mẹ cháu không đả động gì.

Tất cả những cái này là sắp đặt, cố gắng để cho cháu làm cho tôi bực tức. Mẹ cháu đón xong rồi trả cháu lại mà tôi cũng phải đi làm nuôi con”, chị D. tiếp tục phân bua.

Trường mầm non nơi cô gái D. công tác.

Về phía chính quyền, bà Hoàng Thị Chiên -  Phó chủ tịch phường Minh Khai cho biết, sau khi nhận tin báo cán bộ phường đã phối hợp cùng Công an phường tập trung xác minh, mời chị D., người có hành vi đánh con riêng của chồng lên làm việc.

Sau khi sự việc xảy ra, trường mầm non Minh Khai đã có quyết định tạm đình chỉ công tác của chị D. Khi hoàn tất hồ sơ chuyển lên Công an quận Bắc Từ Liêm, chị D. tiếp tục công việc của mình tuy nhiên không được đứng lớp mà chỉ làm nhân viên của trường, nhà trường cũng kỷ luật cảnh cáo nữ giáo viên có hành vi đánh đập con riêng của chồng.

Định Nguyễn

Theo Saostar

------------------

Xem thêm:

Cô giáo mầm non ở Hà Nội bạo hành con chồng: Phút kìm nén uất nghẹn của mẹ ruột khi quay clip bằng chứng

Người mẹ đã phải kìm nén nỗi đau để cầm điện thoại quay cảnh con mình bị cô giáo mầm non, cũng chính là mẹ kế, bạo hành.

Đó là chia sẻ trong nước mắt của chị Nguyễn Thị Hồng Yến (28 tuổi) – mẹ ruột cháu T., người đã quay clip tố cáo cô giáo mầm non đánh đập con trai mình.

Trước đó, chị Yến và anh H. do trục trặc trong hôn nhân nên cuộc sống vợ chồng tan vỡ. Hai con chung, một trai, một gái về ở cùng với bố. Sau đó, anh H. kết hôn với chị Nguyễn Kim Dung, người cũng đã qua một lần “đò” ở xã khác.

Vào trung tuần tháng 9, chị Yến nhận được điện thoại từ chồng cũ đến đón cháu N.V.Đ.T (5 tuổi) là con chung của chị và chồng cũ.

Cô giáo mầm non ở Hà Nội bạo hành con chồng: Phút kìm nén uất nghẹn của mẹ ruột khi quay clip bằng chứng

Chị Yến uất nghẹn khi kể về giây phút con bị bạo hành. Ảnh: Khải Hoàng

Gặp con, thấy bầm tím trên người chị sốt sắng hỏi on vì sao nên nông nỗi, nhưng cậu bé chỉ biết khóc, từ chối trả lời câu hỏi của mẹ.

Sau nhiều lần dỗ dành, người mẹ trẻ giật mình khi con trai tiết lộ bị mẹ kế, tức cô Nguyễn Kim Dung – giáo viên dạy cháu T. tại trường mầm non Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đánh.

Cùng với đó, chị nhận được phản ánh từ người dân khu vực, cháu T. từng bị chị Dung đánh. Xót xa cảnh con sống chung với mẹ kế, lại chịu cảnh bị đánh đập, chị Yến kìm nén nỗi đau lên kế hoạch vạch trần hành vi xấu xa của người mẹ kế.

Chị Yến xin nghỉ việc, một tuần chuẩn bị trang thiết bị, âm thầm đến nơi con trai ở tìm phương án quay clip cảnh con bị bạo hành. Sau 2 ngày kiên trì, chịu đựng uất nghẹn tại một căn phòng kín, chị đã có đoạn clip để tố cáo người mẹ kế.

Nhớ lại giây phút nhìn thấy con bị đánh, khóe mắt chị Yến chợt nhòe, chị nghẹn ngào kể: “Tôi ngồi trên tường của một căn phòng kín cầm điện thoại quay.

Thấy cảnh con bị đánh mà nước mắt trào dâng, sự uất hận lên tới tột đỉnh. Tôi định bổ nhào xuống đánh Dung, nhưng được mọi người can ngăn, tôi lấy lại bình tĩnh chịu uất nghẹn để có clip làm căn cứ tố cáo hành vi bạo lực của chị ta. Nếu không có clip tố cáo ấy, con tôi ở với chị ta sẽ còn phải chịu nhiều đau khổ nữa”.

Theo chị Yến, đến nay khi nghĩ về cảnh con bị người mẹ kế dùng cán chổi, tay, chân đánh, chị vẫn ám ảnh và uất nghẹn.

Cô giáo mầm non ở Hà Nội bạo hành con chồng: Phút kìm nén uất nghẹn của mẹ ruột khi quay clip bằng chứng

Thương tích trên người cháu T. được gia đình chụp lại (ảnh gia đình cung cấp)

Người mẹ 28 tuổi cho biết, sau khi báo công an thì một tuần sau thì Dung có nhắn tin và đến gia đình xin lỗi, nhưng chị không thể chấp nhận hành vi mất nhân tính của một người là giáo viên mầm non.

Chị Yến cho biết, sau 2 tháng tố cáo hành vi phi đạo đức của cô giáo mầm non, đến nay vụ việc vẫn chưa được giải quyết. Chị mong muốn cơ quan pháp luật xử lý nghiêm đối với hành vi phản cảm này của một giáo viên mầm non.

Chị Yến cho rằng, với hành vi đánh đập một bé trai đối với người bình thường cũng không thể chấp nhận được chứ đừng nói hành vi này lại là của một cô giáo mầm non.

Chị đặt câu hỏi, liệu với một giáo viên có đạo đức như vậy thì xứng đáng với nghề dạy học đầy cao quý?

Cô giáo mầm non ở Hà Nội bạo hành con chồng: Phút kìm nén uất nghẹn của mẹ ruột khi quay clip bằng chứng

Trước đó, mạng xã hội đăng tải thông tin về vụ việc một cháu bé bị mẹ kế đánh tại phòng trọ tại Hà Nội. Vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội, gây bất bình dư luận.

Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với cơ quan chức năng địa phương và chính chị Dung đều thừa nhận việc đã đánh cháu T.

Chị Dung phân trần do bực tức, áp lực cuộc sống nên hành động nông nổi. Chị đã đến xin lỗi mẹ ruột cháu.

Theo GiaDinh