Trao lại tài sản lớn bị lấy ở sân bay cho vị khách Nhật

Ngày 26.10, lực lượng kiểm soát an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) cho biết đã xử lý kịp thời thông tin báo mất tài sản của hành khách là người nước ngoài.

Trao lại tài sản lớn bị lấy ở sân bay cho vị khách Nhật  - Một Thế Giới

Thông tin từ Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất cho biết, tối 23.10, hành khách Matsumoto Masaya đã nhận lại 1.010 USD và 43.000 yen Nhật sau khi thông báo mất tài sản.

Theo đó, vào khoảng gần 1 giờ sáng ngày 22.10, Đội An ninh trật tự quốc tế thuộc Trung tâm An ninh cửa khẩu Tân Sơn Nhất nhận tin trình báo của hành khách Matsumoto Masaya (quốc tịch Nhật Bản) về việc mất tài sản bên trong túi xách tay do để quên trên xe đẩy hành lý tại sảnh đón tiễn công cộng của hành khách.

Ngay sau đó, lực lượng an ninh cửa khẩu đã nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ, trích xuất hình ảnh camera và xác định được ngay đối tượng là lái xe N.V.H.

Qua làm việc, tài xế H. thừa nhận khi thấy túi xách của hành khách để quên trên xe đẩy, tài xế này đã lấy và đưa cho người quen rồi cùng nhau đem túi xách ra khu vực bãi đỗ xe ô tô. Sau khi lấy tất cả tiền bên trong, tài xế H. cầm túi xách với toàn bộ giấy tờ bên trong bỏ lại chỗ cũ.

Sau khi cơ quan chức năng phát hiện ra sự việc, tài xế H. đã mang toàn bộ số tài sản đã lấy được giao lại cho lực lượng kiểm soát an ninh cửa khẩu Tân Sơn Nhất để trả người bỏ quên.

Theo ttxvn