Tri ân đặc biệt khi mua Honda CR-V và Honda City

Từ ngày 20/6/2016 đến hết ngày 31/7/2016, Honda Việt Nam thực hiện chương trình "Tri ân đặc biệt cho khách hàng mua xe Honda CR-V và Honda City".

Kể từ khi được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2008 và 2013, Honda CR-V và Honda City luôn là một trong những mẫu xe then chốt đóng góp cho sự thành công về doanh số bán cũng như củng cố vững chắc thêm giá trị cốt lõi của các mẫu xe ô tô mang thương hiệu Honda: Bền bỉ - Chất lượng – Tin cậy, Công nghệ tiên tiến – Tiết kiệm nhiên liệu – An toàn vượt trội!

Tri ân đặc biệt khi mua Honda CR-V và Honda City

 Honda City đang khẳng định vị trí vững chắc là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc nhờ những giá trị vượt trội về khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu so với các mẫu xe đồng hạng.

Tính đến hết tháng 5/2016, tổng doanh số tích lũy 5 tháng đầu năm của Honda City đạt mức kỷ lục lên tới 1.734 xe, tăng 43% so với cùng kỳ năm trước, đồng thời là một trong hai mẫu xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất.

Kết thúc năm 2015, Honda CR-V 2015 - phiên bản mới nhất của thế hệ thứ tư với những thay đổi ấn tượng về kiểu dáng và trang bị công nghệ đạt doanh số ấn tượng 4.533 xe – là mẫu xe bán chạy nhất của Honda Việt Nam.

Kỳ vọng mang đến thêm nhiều những trải nghiệm tuyệt vời và kiến tạo nên đẳng cấp mới riêng biệt cho khách hàng, trong tháng 4 vừa qua, Honda Việt Nam cũng đã chính thức bổ sung Honda CR-V 2.4 phiên bản cao cấp tích hợp thêm nhiều tính năng tiện ích về an toàn và vận hành, ngay lập tức đã đón nhận sự quan tâm lớn từ đông đảo khách hàng.

Tri ân đặc biệt khi mua Honda CR-V và Honda City

 Honda Việt Nam đang nỗ lực tối đa đẩy cao sản lượng 2 mẫu xe nói trên nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Cùng với đó, để đáp lại sự yêu mến đặc biệt của khách hàng, từ ngày 20/6/2016 đến hết ngày 31/7/2016, Honda Việt Nam thực hiện chương trình "Tri ân đặc biệt cho khách hàng mua xe Honda CR-V và Honda City".

Theo đó, khách hàng ký hợp đồng đặt mua xe Honda CR-V và Honda City trong khoảng thời gian trên, sau đó thanh toán và nhận xe trong khoảng thời gian từ ngày 1/8/2016 đến hết ngày 30/9/2016 sẽ được tặng 01 gói bảo hiểm vật chất hấp dẫn dành cho xe ôtô.

Tri ân đặc biệt khi mua Honda CR-V và Honda City

 Nội dung và thể lệ chương trình khuyến mại được thông báo rộng rãi qua báo chí, internet, hệ thống Đại lý Ô tô Honda và website của Công ty Honda Việt Nam tại địa chỉ: www.hondaoto.com.vn

Theo ttvn