Trị mụn, khử mùi hôi nách hiệu quả nhờ muối

Nếu bạn muốn xóa bỏ mụn trên da, khử mùi hôi cơ thể vùng nách và chân, hoặc làm đẹp toàn diện, hãy dùng muối vì nó có nhiều công dụng tuyệt vời hơn là đơn giản chỉ sử dụng như một thứ gia vị.

Chăm sóc da mụn hiệu quả với muối

Pha 1/4 thìa cà phê muối với nước ấm, dùng bông hoặc gạc thấm đẫm nước muối rồi ép lên phần da mụn trong 1 phút. Vết mụn sẽ giảm sưng và đỏ.

Tạo kiểu tóc xoăn lượn sóng hiệu quả bằng muối

Xịt nước muối biển lên tóc, tết đuôi sam hoặc búi tròn trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau bạn sẽ có mái tóc lượn sóng tự nhiên, giữ nếp sóng suốt cả ngày dài.

Trị mụn, khử mùi hôi nách hiệu quả nhờ muối

Bạn có thể kiểm soát dầu thừa hiệu quả trên da bằng muối

Muối giúp kiểm soát hiệu quả lượng dầu thừa

Vùng chữ T là nơi bài tiết chất dầu nhiều trên khuôn mặt. Bạn có thể dùng muối xát lên vùng da bóng do dầu, xoa nhẹ trong 3 phút rồi tiếp tục massage ở cánh mũi. Bạn sẽ thấy lượng dầu giảm dần nếu kiên trì thực hiện hằng ngày.

Khử mùi hôi nách, hôi chân bằng muối

Vùng da dưới cánh tay là nơi nhạy cảm và tiết mồ hôi khá nhiều, chúng rất dễ để lại mùi cơ thể cho phái đẹp. Nếu như bạn cảm thấy những mỹ phẩm khử mùi chưa thực sự làm bạn hài lòng, hãy chuyển qua dùng một biện pháp tự nhiên mà hiệu quả hơn, đó là muối.

Muối có tác dụng diệt khuẩn và chống viêm, khử mùi rất cao, vì thế bạn có thể dùng muối biển chà xát những vùng da có mùi như dưới cánh tay và lòng bàn chân.

Làm toner

Bạn gái có thể tự chế toner giá rẻ bằng cách hoà loãng muối với nước sạch, cho vào bình xịt hơi sương, xịt nhẹ nhàng lên da rồi vỗ da cho đến khi khô.

Theo GĐVN