Trộn muối trắng với dầu gội để ủ tóc, nhận ngay kết quả sốc sau 5 phút

Rụng tóc, gàu, nấm ngứa da đầu là vấn đề thường gặp ở cả nam và nữa giới. Đừng quá lo lắng, chỉ cần trộn muối trắng với dầu gội thoa lên tóc theo cách dưới đây, bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ sau 1 lần sử dụng.

Thay vì phải chi trả quá nhiều chi phí cho thuốc trị gàu, thuốc mọc tóc,… mà cũng chưa chắc là đã tìm được loại phù hợp để trị dứt điểm.

Chỉ với mẹo gội đầu với muối dưới đây, đầu không những sạch gàu, tóc giảm gãy rụng mà còn mượt mà, óng ả như vừa đi phủ bóng ở spa về.

Các nguyên liệu cần có: Muối biển, dầu gội hằng ngày, nước cốt chanh.

Một số dụng cụ hỗ trợ: bát, khăn.

Trộn muối trắng với dầu gội để ủ tóc, nhận ngay kết quả sốc sau 5 phút

Loại muối mà bạn nên dùng để gội đầu là muối Epsom hoặc muối biển - Ảnh: Internet

Hướng dẫn thực hiện:

Bạn lấy một chiếc bát sạch, sau đó cho muối và dầu gội vào rồi trộn đều chúng lên. Bạn có thể thêm vào 1 ít nước cốt chanh để tăng hiệu quả trị gàu.

Làm ướt tóc với nước như bình thường rồi thoa đều hỗn hợp muối và dầu gội lên tóc, kết hợp mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da đầu, chân tóc.

Tiếp theo, lấy khăn mềm ủ lại thêm 5 phút rồi mới gội lại bằng nước sạch. Sau lần áp dụng đầu tiên, gàu sẽ giảm đi đáng kể, và sẽ dứt điểm ở lần sử dụng thứ 2.

Trộn muối trắng với dầu gội để ủ tóc, nhận ngay kết quả sốc sau 5 phút

Tóc bóng khỏe, mượt mà nhờ hỗn hợp muối và dầu gội - Ảnh: Internet

Hỗn hợp muối và dầu gội có khả năng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn trên tóc và da đầu giúp mái tóc không bị bết dầu như trước nữa mà trở nên bóng khỏe, mượt mà, đặc biệt là hạn chế tình trạng gãy rụng hiệu quả.

Lưu ý các bạn không nên dùng muối ăn bình thường vì chúng có lẫn cả những tạp chất khác, khó đạt được hiệu quả tối ưu.

Trộn muối trắng với dầu gội để ủ tóc, nhận ngay kết quả sốc sau 5 phút

Kiên trì áp dụng 2 lần phương pháp này, vấn đề gàu và tóc gãy rụng sẽ được trị dứt điểm - Ảnh: Internet

Quên những loại những loại thuốc kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ đi, chỉ cần áp dụng mẹo dân gian với muối biển này chắc chắn mái tóc sẽ óng ả, mềm mượt như được chăm sóc salon thường xuyên.

Theo phunusuckhoe