Trộn Vitamin E với thứ này và đắp, da trắng bóc như trứng chỉ sau 15 phút

Bạn sẽ có làn da trắng mịn và trẻ hơn 5 năm so với tuổi thật nếu dùng Vitamin E theo cách sau.

Vitamin E hay alpha-tocopherol là một chất chống oxy hóa, tồn tại dưới dạng chất béo hòa tan trong đó chủ yếu được tìm thấy trong các loại rau lá xanh, các loại hạt, thủy hải sản, trái cây. Vitamin E là một loại thuốc kỳ diệu.

Nó có thể điều trị một loạt các vấn đề về tim và máu bao gồm tắc động mạch, huyết áp cao, xơ cứng động mạch ở chân, giãn tĩnh mạch, tiểu đường và các biến chứng liên quan, bệnh thần kinh bao gồm các bệnh mất trí nhớ Alzheimer.

Vitamin E cũng có lợi cho đôi mắt, sức khỏe. Ngoài những công dụng trên, Vitamin E còn là 1 vi chất cực kỳ có lợi cho làn da phụ nữ. 

Tuy nhiên trong các loại thực phẩm, hàm lượng Vitamin E sẽ chiếm 1 tỷ lệ rất nhỏ. Vì thế, các nhà nghiên cứu đã điều chế Vitamin E hàm lượng cao chứa trong các viên nang dưới dạng dầu Vitamin E. Bạn có thể dùng để uống hoặc cắt ra lấy phần dầu thêm vào các loại mặt nạ dưỡng da.

Chúng ta có rất nhiều cách sử dụng Vitamin E, tuy nhiên nếu muốn làm trắng da nhanh chóng, bạn nên kết hợp Vitamin E với 1 số thành phần như sữa chua, mật ong, một ít nước cốt chanh và tinh bột nghệ.

Trong đó, sữa chua và chanh đóng vai trò như một chất tẩy tế bào chết tự nhiên nhờ axit lactic, axit citric. Tinh bột nghệ nổi tiếng với công dụng làm trẻ hóa và trắng da, được xem như "thần dược" của phụ nữ từ nhiều thế kỷ nay.

Trộn Vitamin E với thứ này và đắp, da trắng bóc như trứng chỉ sau 15 phút

Thành phần:

- Vitamin E: 3 viên nang

- Sữa chua không đường: 1 hũ

- Mật ong: 2 thìa cafe

- Nước cốt chanh: 1/3 quả

- Tinh bột nghệ: 2 thìa cafe

Cách làm:

Bạn có thể mua Vitamin E tại tất cả các hiệu thuốc. Đầu tiên, cắt cắt phần đầu thuốc và lấy dầu bên trong.

Tiếp theo, trộn dầu Vitamin E với các nguyên liệu còn lại trong 1 cái chén rồi dùng muỗng hoặc cọ khuấy đều.

Xông mặt với nước nóng cho lỗ chân lông nở ra, đẩy sạch bụi bẩn. Rửa mặt sơ với nước cho sạch. Thoa hỗn hợp lên da mặt rồi thư giãn 15 phút. Sau thời gian trên, rửa mặt sạch với nước ấm rồi nước mát nhiều lần.

Mỗi tuần, bạn nên đắp mặt nạ này từ 2-3 lần, các vết thâm nám sẽ dần biến mất, da trắng mịn tự nhiên. Phụ nữ trên 30 nếu đắp đều đặn có thể giúp da trẻ ra từ 5-10  tuổi.

Chúc bạn thành công!

Theo phunuvagiadinh

---

* Xem thêm:

+ Video: Cách dùng Vitamin E chuẩn nhất trong làm đẹp cho chị em phụ nữ