Trong 1 ngày, 3 game người Việt làm lọt top 50 game đề cử tại App Stores Mỹ



Thật bất ngờ, trong 1 ngày, có đến 3 game của 1 studio game Việt lọt top 50 game đề cử trên App Stores Mỹ.

Làng game Việt đang có những biến chuyển rõ rệt, các tựa game mobile do chính tay những người Việt tạo nên ngày càng sáng tạo, có sức hấp dẫn mãnh liệt với game thủ thế giới. Vào ngày hôm qua (9/11), thật bất ngờ khi trong 1 ngày có đến 3 game của studio Pine Entertainment lọt top 50 game đề cử trên App Stores Mỹ - một thị trường game tiềm năng bậc nhất trên thế giới.

'Trong 1 ngày, 3 game người Việt làm lọt top 50 game đề cử tại App Stores Mỹ

Pine Entertainment là một studio gồm 2 người sáng lập Ell Tee và Đỗ Thành Nghĩa được thành lập vào năm 2014. Mặc dù chỉ là một Studio nhỏ, nhưng với niềm đam mê bất tận cùng kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực phát triển game mobile, Pine Entertainment đã tạo ra những sản phẩm ấn tượng và được cả thế giới đón nhận như: Frontier Defense, Rise of Heroes, Ulterior, Blocky 6, Shadeless,...

'Trong 1 ngày, 3 game người Việt làm lọt top 50 game đề cử tại App Stores Mỹ

Đặc biệt, vào tháng 4 năm 2015, sự ra đời của “hit game” Century City đã tạo nên bước đột phá cho Pine Entertainment khi đạt 2 triệu lượt tải (tính đến nay) và được vinh danh trong IMGA 2015 in GUILTY PLEASURE.

Không “Nằm ngủ trên thành công”, Pine Entertainment vẫn ngày đêm tìm tòi, sáng tạo ra các sản phẩm game mới độc đáo hơn, hấp dẫn hơn. Tin vui tiếp tục đến với studio khi chỉ trong 1 ngày gần đây, 3 tựa game: MineBlitz, Shadeless, FeedemBurger của họ lọt top 50 game đề cử trên App Stores Mỹ.

Video giới thiệu gameplay MineBlitz

Video giới thiệu gameplay Shadeless

Video giới thiệu gameplay FeedemBurger

Theo Khương Duy (Infogame)