Trồng cây cảnh theo mệnh để tiền tài chảy vào nhà, xua đuổi vận đen đi?

Trồng cây cảnh theo mệnh để tiền tài chảy vào nhà, xua đuổi vận đen đi - hãy tìm hiểu

Trồng cây cảnh theo mệnh để tiền tài chảy vào nhà, xua đuổi vận đen đi?

Nên trồng cây nào trong vườn nhà

Tre là một loại cây cảnh được lựa chọn nhiều nhất khi dùng để trang trí trước cửa nhà. Theo thuyết phong thủy đây là loại cây đem lại nhiều may mắn nhất cho gia chủ, giúp chủ nhân làm ăn phát đạt. Tre cũng là biểu tượng của loại cây phú quý, mang lại sự no đủ. Có thể trồng tre xung quanh hàng rào, trước hiên nhà hoặc trong vườn.

Hai loại cây chanh và cam trồng trước nhà sẽ đem lại nhiều cơ hội làm ăn và lợi nhuận. Ngoài ra, cây quýt có ý nghĩa cát lợi, cây bưởi mang ý nghĩa được phù hộ.

Cũng có thể lựa chọn cây táo để cải thiện những mối quan hệ, giúp gia đình luôn giữ được hòa khí, cây lựu thể hiện tình cảm yêu thương và mong muốn những đứa con khôn ngoan, khỏe mạnh. Trồng ở hướng nam, lựu và táo sẽ mang lại may mắn cho gia chủ.

Ngoài ra, còn một số cây may mắn khác nên trồng trong vườn như cây đào với ý nghĩa may mắn và gia đình hạnh phúc. Cây quế với ý nghĩa đăng khoa, đỗ đạt, cây mẫu đơn ngụ ý phú quý.

Theo nguyên tắc phong thủy, trồng hoa trước hiên nhà cũng sẽ đem lại sự thịnh vượng và sức khỏe cho gia chủ. Đặc biệt, hoa trồng ở hướng đông nam góc vườn còn đem lại may mắn.

Trồng cây theo mệnh

Mệnh Thủy

Trồng cây cảnh theo mệnh để tiền tài chảy vào nhà, xua đuổi vận đen đi?

Người mệnh Thủy đa phần ôn hòa và khéo léo. Họ mang sức mạnh lớn lao bên trong con người mình. Do vậy, trồng các loại cây xanh có dáng vẻ mềm mại sẽ phù hợp với người mệnh Thủy. Ngoài ra, các loại cây thuộc hành Kim cũng mang ý nghĩa tương sinh đối với người mệnh Thủy, chẳng hạn như: Thường Xuân, Dương Xỉ, Lan Hồ Điệp, Cỏ Chi Lan.

Mệnh Thổ

Trồng cây cảnh theo mệnh để tiền tài chảy vào nhà, xua đuổi vận đen đi?

Người mệnh Thổ là những người kiên nhẫn, giao tiếp rộng và có tính tương trợ. Màu đại diện là Nâu hoặc Vàng Đất. Người mệnh Thổ nên trồng cây từ đất hơn là cây thủy sinh hay cây leo đá. Trồng những loại cây thuộc hành Hỏa sẽ mang lại phong thủy tốt cho gia chủ như: Vạn Niên Thanh, Ngũ Gia Bì.

Theo Phunutoday