Trong nhà nào cũng có loại bột này, gián ăn vào sẽ chết

Bạn đã từng khó chịu khi trông thấy những con gián cứ chạy tới chạy lui vào gầm máy giặt, hoặc tung tăng dạo quanh khu vực nhà bếp? Vậy, hãy thử áp dụng các cách đuổi gián nhanh chóng ra khỏi nhà mà không cần phải dùng đến hóa chất độc hại!

Đó chính là sử dụng bột giặt!

Không chỉ là chất tẩy rửa giúp làm sạch quần áo khi dùng máy giặt, giặt tay, bột giặt còn có khả năng diệt gián mạnh hơn cả thuốc diệt côn trùng chứa nhiều chất hóa học không tốt cho sức khỏe người dùng.

trong-nha-nao-cung-co-loai-bot-nay-gian-an-vao-se-chet

Bằng 2 cách đơn giản sau đây, bạn sẽ hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn loài vật đáng ghét này mà chẳng cần tốn công sức cầm dép "truy sát" chúng.

Chỉ cần hòa hỗn hợp bột giặt với nước cho vào bình và xịt trực tiếp lên tổ gián sẽ khiến chúng chết nhanh chóng.

Ngoài ra, có thể rắc bột giặt ở nơi gián hay xuất hiện, gián ăn bột giặt vào sẽ chết.

Ngoài cách sử dụng bột giặt, bạn có thể sử dụng những thứ có sẵn trong nhà khác như:

Dùng bình xịt gôm

Bạn thường nghĩ các bình xịt gôm để dùng cho một vài công đoạn làm đẹp? Đúng là như vậy nhưng không chỉ có tác dụng trong việc tạo kiểu tóc, nếp tóc đẹp, bạn có thể dùng vào nhiều việc khác như diệt côn trùng.

Gián, ruồi, và kiến sẽ vô cùng hoảng sợ và lập tức chạy bay nếu như dùng xịt gôm xịt vào vị trí, không gian chúng đang cư trú. Cách diệt gián này sẽ giúp bạn không phải chịu những mùi hóa chất khó chịu từ các loại thuốc chuyên diệt côn trùng.Tuy nhiên, chúng lại có nhược điểm là không kéo dài được trong thời gian lâu ngày, hiệu quả chỉ được một lúc.

Dùng bột baking soda

Ngoài công dụng làm sạch các đồ vật, bột baking soda còn có thể diệt gián hiệu quả, nhanh chóng. Bạn trộn một ít bột bánh với bột baking soda để dụ gián. Có thể cho thêm một ít hành thơm. Sau khi ăn xong, chất độc ngấm vào cơ thể và chúng sẽ chết.

Theo GiaDinh