Trường Hải tiếp tục giảm 127 triệu đồng cho Kia Sedona

Sau các mẫu xe Mazda, nhà phân phối Trường Hải tiếp tục giảm giá sâu cho các dòng xe Kia, trong đó mẫu MPV Sedona có mức giảm đến 127 triệu đồng.

Nhà phân phối Trường Hải vừa thông báo điều chỉnh mức ưu đãi tháng 1/2017 và công bố việc giảm giá thêm cho các dòng xe Kia bán trong tháng 12/2016. Theo đó, từ 13/12, tất cả các dòng xe Kia đều được giảm giá với mức giảm từ 19 đến 127 triệu đồng.

Mẫu MPV Kia Sedona là dòng xe có mức giảm sâu nhất đến 127 triệu đồng. Kia Sedona với 4 phiên bản và có giá niêm yết từ 1,16 đến 1,38 tỷ đồng.

Theo đại diện một đại lý Kia ở Hà Nội, mức giảm này sẽ trừ trực tiếp vào giá niêm yết xe ở tháng 12 này. Ngoài ra, khách hàng mua Kia Sedona còn được tặng thêm các phụ kiện bao gồm bệ bước chân chỉnh điện, phim cách nhiệt, túi cứu hộ, thảm sàn, thẻ GPS.

Cũng theo đại diện đại lý Kia, nguyên nhân của việc giảm giá cho mẫu Sedona nói riêng và các dòng xe Kia khác nói chung là do chính sách bán hàng nhằm thúc đẩy doanh số dịp cuối năm.

Quan điểm này cũng trùng với quan điểm của lãnh đạo Trường Hải. Trước đó, khi được hỏi về nguyên nhân các đợt giảm giá các mẫu xe, ông Bùi Kim Kha, Giám đốc khối kinh doanh xe du lịch - Tổng giám đốc Thaco PC cho biết việc giảm giá bán các dòng xe Mazda, Kia hay Peugeot do Trường Hải phân phối nhằm mục đích gia tăng doanh số dịp cuối năm.

Trường Hải tiếp tục giảm 127 triệu đồng cho Kia Sedona
Trường Hải vừa điều chỉnh giảm 127 triệu đồng cho mẫu xe Kia Sedona.

Ngoài Kia Sedona, một số mẫu xe Kia khác có mức giảm sâu là Sorento (giảm 89 triệu) hay Quoris (giảm 78 triệu) hay Cerato (53 triệu đồng).

Ba dòng xe có mức giảm lớn nhất là Sorento, Sedona và Quoris đều là các model có mức giá cao trong loạt xe Kia. Duy chỉ một mẫu xe tiền tỷ là Kia Optima được điều chỉnh giảm 29 triệu đồng.

Dòng xe ăn khách Kia Morning là model có mức giảm thấp nhất 19 triệu đồng. Người dùng sẽ được giảm giá trực tiếp vào giá niêm yết hiện tại của Morning là 327 đến 416 triệu đồng.

Theo Trường Hải, trong năm 2016, doanh số bán xe Kia tại Việt nam dự kiến đạt tới 33.000 xe, tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái và là kỷ lục mới của chính Kia trong 9 năm chính thức xuất hiện tại Việt Nam.

Theo Hân Nguyễn (Zing)