Truy lùng món ngan quay ngon nức tiếng Hà Thành

Cứ vào giờ cao điểm là thực khách phải thật nhanh mắt mới tìm được cho mình một chỗ ngồi để thưởng thức món Ngan Quay hảo hạng cùng nước chấm tuyệt mật mà đến cả Giám Khảo Master Chef Mỹ Gordon Ramsey cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Thịt ngan luôn là món ăn khoái khẩu của thực khách sành ăn, được biến hóa với nhiều hương vị đặc trưng, dễ ăn. Nhưng một trong những món để người dân Hà thành dù có đi đâu cũng nhớ, phải kể đến món “ngan quay”, món ăn đã trở thành nét văn hoá ẩm thực của người Hà Nội mỗi tầm đến bữa.

Thịt ngan giống như thịt vịt, ở đâu cũng có nhưng chỉ ở 77 Hai Bà Trưng mới thực sự đem lại cho thực khách cảm giác trọn vị.

Truy lùng món ngan quay ngon nức tiếng Hà Thành

Nằm trên con phố trung tâm đông đúc nhộn nhịp, Quán ăn có cái tên gắn liền với người đầu bếp đã làm nức lòng biết bao tín đồ ăn uống Hà Thành – ‘Khoa Ngan’ lúc nào cũng tấp nập người qua lại để thưởng thức những món ăn nóng hổi và đặc trưng.

Hơn 30 năm hoạt động với hàng trăm nghìn con ngan quay được bán ra, cửa hàng đã phục vụ không biết bao nhiêu thế hệ gia đình đã và đang sinh sống tại thủ đô Hà Nội.

Truy lùng món ngan quay ngon nức tiếng Hà Thành

Nếu đã từng đến quán thì chắc hẳn bạn sẽ bị cái “ngon” của quán kéo quay trở lại. Thịt ngan nơi đây nổi tiếng thớ thịt dầy, nướng vừa độ ăn rất ngon, nước chấm cũng được kỳ công làm ra theo công thức gia truyền tuyệt mật đem lại cảm giác vừa ngon, vừa ngậy vừa đặc trưng mà không đâu có được.

Mặc dù quán chỉ kinh doanh các món về ngan tuy nhiên thực đơn lại vô cùng phong phú đa dạng. Bằng tình yêu và niềm đam mê với nghề, chị Khoa chủ quán đã tự mình chế biến ra hơn 30 hương vị về ngan để thực khách có thể thưởng thức một cách ngon miệng và thoải mái nhất.

Bạn Hoàng Anh (nhân viên kế toán) cho biết: “Khoa Ngan là quán ngan đủ món mình thích nhất Hà Nội vì menu quá trời phong phú và mình cực mê ngan quay và măng tiết ở đây, nước chấm cũng ngon thôi rồi nữa. Thú thật thì có rất nhiều chỗ bán ngan quay cũng khá ngon nhưng chỉ có ở đây mới có được thứ mùi vị đặc sắc như vậy.”

Truy lùng món ngan quay ngon nức tiếng Hà Thành

86% khách hàng đến Khoa Ngan đều chọn cho mình món ngan quay hảo hạng.

Chuyện kể rằng Giám Khảo Master Chef Mỹ Gordon Ramsey trong một lần đến Hà Nội đã lựa chọn Khoa Ngan làm địa điểm ghé thăm duy nhất. Sau khi thưởng thức các món đặc sắc nhất của quán, vị giám khảo này đã không ngần ngại đưa ra lời đề nghị hỏi mua lại công thức chế biến món ngan quay của bà chủ Quý bà Ngan.

Ông đặc biệt cho biết mình rất tò mò với thứ nước chấm vừa ngậy vừa cay cay của quán, thứ nước chấm được cho là sử dụng công thức gia truyền tuyệt mật mà không ở đâu có. Ngày hôm ấy, Gordon Ramsey đã ra về tay không, tuy nhiên ông hứa hẹn sẽ không bỏ cuộc và trở lại vào một ngày gần nhất.

Truy lùng món ngan quay ngon nức tiếng Hà Thành

Có thể nói công thức nước chấm tuyệt mật chính là công thức thành công của cửa hàng này.

Tiếng lành đồn xa, hơn 30 năm qua có rất nhiều thực khách từ các vùng miền đã từng ghé thăm và thưởng thức thứ “đặc sản” này của Hà Nội và trong số đó có cả những ca sỹ diễn viên nổi tiếng như Thành Trung, Lam Trường, Hương Giang Idol…

Truy lùng món ngan quay ngon nức tiếng Hà Thành

Truy lùng món ngan quay ngon nức tiếng Hà Thành

Truy lùng món ngan quay ngon nức tiếng Hà Thành

Các ca sỹ diễn viễn cũng thường lui đến quán để thưởng thức

Về giá cả, quán có mức giá khá mềm, Chỉ với tầm trên 100.000đ/người là đã có thể có một bữa ngon đã đời và no căng bụng. Quán phục vụ từ 8h sáng đến tận 22h đêm. Nếu đi qua con phố trung tâm Hai Bà Trưng, hay muốn “đổi gió” để thỏa thích cảm nhận món ngan quay hảo hạng cùng với nước chấm tuyệt mật của Quý bà ngan thì hãy ghé qua quán Khoa Ngan nổi tiếng ở số 77 Hai Bà Trưng bạn nhé!

Khoa Ngan – Đệ nhất Ngan Hà Thành

Địa chỉ: 77 Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline giao hàng tận nhà: 0944278866 – 0439422206

Facebook: https://www.facebook.com/khoanganxuanay/

Website: http://www.khoanganxuavanay.com/

Theo Trithuctre