Tuấn Hưng Duy Mạnh dọa xử nhau, ca sỹ hay "người trong giang hồ"?

Những phát ngôn thiếu kiểm soát của Tuấn Hưng và Duy Mạnh đang được rất nhiều người quan tâm.

Mới đây hai ca sỹ Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã có những lời qua tiếng lại với nhau trên facebook cá nhân của mình. Tuy không nêu đích danh, nhưng người đọc cũng có thể đoán ra được chủ nhân của facebook muốn nhắc tới ai. Không chỉ đơn thuần lời qua tiếng lại khi có những xích mích cá nhân, mà cả hai đều tỏ ra mình là những anh hùng hảo hán không sợ bất kỳ điều gì, kể cả ... đánh nhau.

Tuấn Hưng Duy Mạnh dọa xử nhau, ca sỹ hay

Đây là status đã làm nổi lên tranh cãi giữa hai ca sỹ mà tới bây giờ vẫn được rất nhiều người quan tâm

Những điều Tuấn Hưng nói trên facebook của mình có vẻ rất chính xác, đàn ông thì phải nói thẳng vào mặt nhau. Tuy nhiên trong phần bình luận có cả sự tham gia của MC Phan Anh, Tuấn Hưng có vẻ đã phải rất kiềm chế vì đã không "đánh" người được nhắc tới trong status của mình. Vì có đánh thì cũng không mang lại điều gì cho anh cả.

Tuấn Hưng Duy Mạnh dọa xử nhau, ca sỹ hay

Những lời nói có phần thiếu kiểm soát của Tuấn Hưng, mặc dù đây là facebook của cá nhân anh

Vẫn biết rằng facebook được coi như một ngôi nhà ảo của mỗi người, và trong nhà của mình thì sự thoải mái vẫn phải đặt lên hàng đầu. Nhưng một facebook với cả triệu lượt theo dõi, những phát ngôn của Tuấn Hưng liệu có làm anh trở thành người "đàn ông" thật sự như lời nói của anh? Hệ lụy của nó dẫn tới một bộ phận fan của Tuấn Hưng khá hứng thú với việc đánh nhau, xô xát.

Tuấn Hưng Duy Mạnh dọa xử nhau, ca sỹ hay

Trước đây, Tuấn Hưng đã dọa "đâm chết cả nhà","cắt gân" của một người nói xấu con mình khi chàng ca sỹ đăng ảnh con mình lên facebook. Không biết việc này có mang lại điều gì cho anh như những lời bình luận của anh khi "không thèm" đánh người được nhắc tới trong status.

Tuấn Hưng Duy Mạnh dọa xử nhau, ca sỹ hay

Status thể hiện sự mất bình tĩnh, dọa chém giết người nói xấu con trai mình của Tuấn Hưng.

Việc thể hiện cá tính riêng để khẳng định vị thế của mình trên showbiz không hề lạ, nhưng bằng cách thể hiện "bản lĩnh" đánh nhau của Tuấn Hưng thì nhiều người cho rằng không đúng với vị trí người của công chúng như anh, đặc biệt anh đã làm một người cha, có trách nhiệm không chỉ với người hâm mộ mà còn cả với gia đình của mình nữa.

Việc thể hiện sự "hảo hán" không chỉ làm xấu hình ảnh của Tuấn Hưng trong mắt nhiều người mà nó còn gián tiếp làm lệch lạc hình ảnh của anh, kéo theo một lượng fan hâm mộ cũng ủng hộ Tuấn Hưng trong việc đánh nhau, chém giết.

Tuấn Hưng Duy Mạnh dọa xử nhau, ca sỹ hay

Tuấn Hưng cho rằng chỉ khi người hâm mộ đặt mình vào địa vị của anh, họ mới hiểu được vì sao anh lại muốn "cắt gân" kẻ nói xấu con trai mình trên facebook.

Về phía ca sỹ Duy Mạnh, anh cũng không ngại ngần đáp trả Tuấn Hưng bằng những lời lẽ có phần còn thẳng thắn và trực tiếp công kích chủ nhân bài hát Tìm lại bầu trời hơn. Duy Mạnh thường xuyên trả lời fan hâm mộ trên facebook bằng những lời cợt nhả, nhưng không ngần ngại văng tục khi có ai nhắc tới việc anh sợ Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng Duy Mạnh dọa xử nhau, ca sỹ hay

Duy Mạnh giải thích lý do Tuấn Hưng chửi mình

Tuấn Hưng Duy Mạnh dọa xử nhau, ca sỹ hay

Ca sỹ "Kiếp đỏ đen" tỏ ra rất tức giận khi có ai đó nói rằng anh "sợ" Tuấn Hưng

Vẫn biết là con người thì ai cũng có lúc mất bình tĩnh, có những hành động thiếu kiểm soát. Tuy nhiên ở vai trò là người của công chúng, với rất nhiều người nhìn vào, đặc biệt là giới trẻ, những ca sỹ như Tuấn Hưng, Duy Mạnh cần có một cách xử sự kiềm chế hơn thay vì đe dọa hoặc văng tục trên facebook cá nhân của mình. Sẽ rất nguy hiểm khi những người trẻ hâm mộ các ca sỹ này cảm thấy rằng chuyện đâm chém, đánh nhau là chuyện bình thường của những người "đàn ông".

Theo Danviet