Tuần lễ thời trang nhí 2016 lần đầu tổ chức tại Việt Nam

Sau một thời gian ấp ủ, cựu người mẫu Xuân Lan cùng các cộng sự chính thức ra mắt sự kiện thời trang dành cho thiếu nhi, diễn ra tại TP HCM vào cuối tháng 9.

Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2016 - Vietnam Junior Fashion Week 2016 (VJFW 2016) chính thức diễn ra từ ngày 22 – 25/ 9 tại TP HCM. Hiện tại ê-kíp chương trình đang tất bật chuẩn bị cho buổi casting diễn ra lúc 17h ngày 31/8.

Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2016 được sáng lập bởi siêu mẫu Xuân Lan và các nhà thiết kế. Sự kiện ra đời với mục đích thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang trong nước và tạo ra sân chơi cho trẻ em. Đồng thời khơi dậy và phát triển tài năng một cách toàn diện cho các bé. 

Tuần lễ thời trang nhí 2016 lần đầu tổ chức tại Việt Nam
Con trai Hà Kiều Anh tham gia trình diễn tại một chương trình thời trang xuân - hè 2016. Ảnh: BTC

Sự kiện thời trang đầu tiên dành cho các bé quy tụ các show diễn cùng những bộ sưu tập mới nhất của các nhà thiết kế Việt nổi bật như Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi,… và các nhà thiết kế quốc tế. Thành phần ban tổ chức đều là những tên tuổi nổi bật của làng thời trang Việt.

Thành viên ban tổ chức - đạo diễn catwalk - Xuân Lan - cho biết cô rất trông đợi sự kiện lần này sẽ mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế Việt, tạo ra sân chơi bổ ích cho các bé, cũng như thúc đẩy ngành công nghiệp thời trang trẻ em tại Việt Nam. "Ban tổ chức sẽ nỗ lực để tạo ra một chương trình thực tế, mang tính ứng dụng trong đời sống", cựu người mẫu nói.

Theo M. Tâm (Zing)