Tuyệt chiêu giảm cân nhanh bằng nha đam

Hãy thử áp dụng tuyệt chiêu giảm cân từ nha đam và các thực phẩm tự nhiên an toàn dưới đây để có được dáng hình lý tưởng.

Dưới đây là một số công thức giảm cân nhanh từ nha đam (lô hội) bạn có thể tham khảo:

Tuyệt chiêu giảm cân nhanh bằng nha đam

Ảnh minh họa

1. Nha đam và chanh

Một trong những cách đơn giản nhất để giảm cân từ nha đam là kết hợp với chanh tươi. Cả hai nguyên liệu này đều chứa thuộc tính đốt cháy calo và đều là nguyên liệu phổ biến.

Chỉ cần mỗi ngày trộn 2 muỗng canh gel lô hội với 3 muỗng canh nước cốt chanh tươi. Sau đó pha thêm chút nước vào hỗn hợp này và bảo quản ở nơi mát mẻ. Uống dung dịch này hàng ngày để giảm cân nhanh chóng.

2. Nha đam với dứa và dưa chuột

Dứa và dưa chuột đều là thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, rất hữu ích trong việc giảm cân và thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Để tăng cường hiệu quả, một số phụ nữ thường bổ sung thêm nha đam để uống.

Cách làm đơn giản như sau: Cho dứa và dưa chuột vào một máy ép để được ly nước ép hỗn hợp. Thêm 2 muỗng canh gel lô hội vào và trộn đều hỗn hợp. Bạn có thể bảo quản hỗn hợp giảm cân này trong tủ lạnh và dùng trước bữa ăn 1 tiếng.

3. Nha đam và mật ong

Hỗn hợp này nghe có vẻ đơn giản nhưng thực sự là thức uống được nhiều người yêu thích trên thế giới. Các nghiên cứu cho biết, sự kết hợp giữa gel nha đam và mật ong có thể giúp thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách hiệu quả.

Chuẩn bị thức uống giảm cân tự chế này khá đơn giản. Bạn chỉ cần 2 muỗng cà phê mật ong và 2 muỗng gel nha đam. Để trong một cái bát và trộn đều. Dùng hỗn hợp này với nước ít nhất 2 lần một ngày.

4. Nha đam và trà xanh

Trà xanh được biết đến là một thực phẩm giảm cân nổi tiếng. Chất oxy hóa và các hợp chất đặc biệt khác khiến trà xanh có tác dụng thúc đẩy giảm cân vô cùng hiệu quả. Chính vì vậy, kết hợp trà xanh với nha đam để làm thức ăn giảm cân chắc chắn sẽ mang lại kết quả bất ngờ.

Cách làm hỗn hợp này vô cùng nhanh và đơn giản. Bạn chỉ cần lấy 1 muỗng cà phê gel lô hội pha vào tách trà xanh, khuấy cho đến khi lô hội tan trong trà là bạn đã có thể dùng thức uống giảm cân này. Bạn có thể dùng thức uống này nhiều lần trong ngày để có kết quả hữu hiệu, nhanh chóng.

5. Nha đam và gừng

Cách cuối cùng để tạo hỗn hợp giảm cân từ nha đam là kết hợp với gừng. Gừng là gia vị đặc biệt, được sử dụng rộng rãi trong việc chăm sóc sức khỏe. Có hai cách kết hợp gừng và nha đam. Hoặc bạn pha một tách trà tươi hoặc chuẩn bị một ly sinh tố tự chế thơm ngon và hấp dẫn.

Cách làm cũng vô cùng đơn giản. Bạn pha một tách trà gừng, sau đó cho 1 muỗng canh gel lô hội vào trộn đều rồi uống. Hoặc bạn xay nhuyễn lô hội và chút gừng để làm sinh tố.

Tuy nhiên, bạn phải rất cẩn thận với lượng gừng tiêu thụ để đảm bảo không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Theo Giadinh