Tuyệt chiêu giảm cân nhanh chóng cho những nàng thừa cân bận rộn

Tăng cân là một hiện tượng dễ xảy ra ở phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh, ngoài ra stress, căng thẳng cũng là nguyên nhân làm cân nặng tăng lên nhanh chóng.

tuyet-chieu-giam-can-nhanh-chong-cho-nhung-nang-thua-can-ban-ron

Nhiều chị em nháo nhào tìm mua thuốc giảm cân, tập thể dục để có được vóc dáng như thời son rỗi. Tuy nhiên, không phải cứ uống thuốc là tốt, vì cái gì cũng có tác dụng phụ của nó.

Ngày nay, tuy khoa học tân tiến nhưng xu hướng con người lại thích tìm về những bài thuốc từ thiên nhiên để trị bệnh. Và cách giảm cân hữu hiệu và đáng tin cậy nhất mà chị em phụ nữ vẫn hay truyền tai nhau đó là dùng ăn bưởi.

Trong bưởi dồi dào vitamin B, vitamin E… và các khoáng chất như canxi, sắt, phốt-pho, kali, có tác dụng làm mất lượng canxi thừa ở các khớp xương; có ích cho các bệnh nhân viêm chảy, sỏi mật, béo phì, suy giảm chức năng gan, có vấn đề về tiêu hóa, hô hấp và về da.

Bưởi nhờ có lượng vitamin C rất cao cùng khả năng đốt mỡ hiệu quả. Ngoài ra, ăn bưởi không những ngăn ngừa loãng xương, bệnh tim mạch, đái tháo đường, cải thiện thị lực… mà còn là thực phẩm làm đẹp hiệu quả nhất.

Vậy phương pháp nào là hiệu quả và đơn giản nhất? Có rất nhiều cách để thực hiện giảm cân với bưởi, nhưng những cách sau được xem là đơn giản, nhẹ nhàng nhất cho những nàng bận rộn vì vừa phải lo việc ngoài xã hội vừa chăm lo cho gia đình và con cái.

tuyet-chieu-giam-can-nhanh-chong-cho-nhung-nang-thua-can-ban-ron

Cách 1: Ăn bưởi vào trước các bữa ăn trong ngày khoảng từ 15 - 30 phút. Chất xơ và lượng nước có trong bưởi sẽ tạo cảm giác no và làm cho bạn ăn ít hơn bình thường.

tuyet-chieu-giam-can-nhanh-chong-cho-nhung-nang-thua-can-ban-ron

Cách 2: Nếu muốn thay đổi khẩu vị, bạn hãy thử làm nước ép bưởi để thưởng thức. Cách làm vô cùng đơn giản, tách từng múi bưởi, bỏ vỏ, bỏ hạt sau đó cho vào máy ép và ép lấy nước cốt. Tùy vào sở thích ăn uống mà bạn cho lượng đường phù hợp nhé. Nhưng cũng đừng nhiều quá vì bạn đang giảm cân mà.

Lưu ý:

  • Vì đây là thực phẩm thiên nhiên, nên bạn cần phải kiên trì, nên dùng liên tục đều đặn để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Sau khi giảm cân hiệu quả, việc sau đó là mỗi ngày chỉ cần duy trì ăn bưởi là thành công rồi.
  • Không nên chỉ ăn bưởi mà bỏ các món khác, đó là cách làm phi khoa học, là nguyên nhân hủy hoại sức khỏe của bạn.
  • Chọn chế độ ăn hợp lý để cơ thể thích nghi, ngoài ra bạn nên kết hợp với tập thể dục, kiêng ăn một số chất gây béo để có một thân hình thon thả như ước muốn.

Thanh Vy