Tỷ phú Hoàng Kiều si mê á hậu đẹp sang trọng, Ngọc Trinh gặp xui xẻo

 

Trong số những người đẹp từng sánh bước bên Hoàng Kiều, Á hậu Dương Trương Thiên Lý khiến tỷ phú đô la si mê.

Tỷ phú Hoàng Kiều si mê á hậu đẹp sang trọng, Ngọc Trinh gặp xui xẻo

Á hậu Thiên Lý từng khiến tỷ phú Hoàng Kiều si mê

Tỷ phú Hoàng Kiều từng gây được chú ý khi có ý định đưa cuộc thi Hoa Hậu Thế giới về Việt Nam. Thế nhưng, kế hoạch của ông đã bị phá sản. Bẵng đi một thời gian, tên tuổi của Hoàng Kiều lại được hâm nóng bởi mối quan hệ với Ngọc Trinh.

Tuy tuổi thơ cơ cực nhưng với tài trí hơn người và khả năng nhạy bén với thời cuộc, ông Hoàng Kiều giờ đây đã là tỷ phú người Việt giàu nhất với tài sản ước tính lên đến hơn 3,6 tỷ USD. Quanh vị đại gia này không bao giờ thiếu những bóng hồng có nhiều danh hiệu trong giới người đẹp.

Tỷ phú Hoàng Kiều si mê á hậu đẹp sang trọng, Ngọc Trinh gặp xui xẻo

Á hậu Thiên Lý sở hữu vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

 

Á hậu Thiên Lý từng được nhắc đến nhiều vì có thời gian vẻ đẹp của cô làm mê đắm tỷ phú Hoàng Kiều. Tuy nhiên, người đẹp đã tìm được bến bờ khác. Thay vì làm bà hoàng của tỷ phú đô la thì ít lâu sau đó, Thiên Lý đã tìm được tình yêu của đời mình. Đó là Nguyễn Quốc Toàn, Việt kiều Canada, doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực tài chính và là con trai của nữ doanh nhân Tư Hường.

Tỷ phú Hoàng Kiều si mê á hậu đẹp sang trọng, Ngọc Trinh gặp xui xẻo

Á hậu Thiên Lý và chồng Nguyễn Quốc Toàn trong đám cưới.

 

Cũng như anh trai và chị gái, từ năm lớp 11, Thiên Lý đã sang Mỹ du học. Không chỉ giỏi tiếng Anh, Thiên Lý còn nói tốt cả tiếng Pháp và từng có thời gian học trường song ngữ Việt - Pháp.

Nhà hai cụ thân sinh của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 nằm bên bờ sông, khu Thanh Đa, thuộc quận Bình Thạnh, TP.HCM. Vườn nhà gây ấn tượng với khách ngay từ lần đầu tiên bởi diện tích rộng lớn và không gian gần gũi với thiên nhiên.

Tỷ phú Hoàng Kiều si mê á hậu đẹp sang trọng, Ngọc Trinh gặp xui xẻo

Vườn nhà của ba mẹ Thiên Lý.

 

Gia đình nhà ngoại của Thiên Lý sống trong căn nhà hai tầng khá lớn, được xây với lối kiến trúc cũ. Trước đây, khu vực này dùng để kinh doanh khách sạn, nhưng về sau lại trở thành phòng sinh hoạt riêng cho các thành viên trong gia đình mỗi khi họ trở về. Anh trai, chị gái và các cháu của á hậu cũng trở về từ Mỹ để sum họp, cùng nhau đón Tết Nguyên đán.

Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Dương Trương Thiên Lý từng đại diện cho hàng triệu người đẹp Việt Nam tham gia tranh tài cùng hơn 100 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới trong cuộc thi Miss World 2008 diễn ra tại Johannesburg (Nam Phi) .

Sau khi lập gia đình, Thiên Lý rút lui khỏi giới showbiz, mà chỉ xuất hiện tại những sự kiện mang tính chất công việc. Cô đảm nhận vai trò Giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ, đồng thời là đơn vị lựa chọn người đi thi Hoa gậu Hoàn vũ Quốc tế.

Ngọc Trinh gặp xui xẻo trước khi gặp tỷ phú Hoàng Kiều

Vừa chớm công khai hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã gặp vận đen.

Theo kế hoạch, nữ hoàng nội y sẽ lên đường sang Mỹ từ ngày 11.12. Thế nhưng, vì visa của cô đang có trục trặc nên chuyến đi đã bị hoãn lại đến tối qua (13.12).

Tỷ phú Hoàng Kiều si mê á hậu đẹp sang trọng, Ngọc Trinh gặp xui xẻo

Ngọc Trinh tươi tắn và trông rất hạnh phúc trên chuyến bay sang Mỹ gặp tỷ phú Hoàng Kiều.

Ngọc Trinh dự định sẽ sang Mỹ để chụp ảnh cho bộ sưu tập thời trang mới. Chắn chắc việc tái ngộ bạn trai cũng không nằm ngoài kế hoạch này.

Vừa sang Mỹ, Ngọc Trinh đã khoe ảnh được bạn trai tặng hoa hồng và nắm tay.

Sau ba ngày im lặng, Ngọc Trinh chính thức lên tiếng về tìn đồn đang hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều trên Facebook cá nhân tối qua. Cô cho biết muốn yêu, tìm hiểu tỷ phú Hoàng Kiều trong yên bình

Nội dung cụ thể như sau: Trong thời gian này thì thật sự Trinh chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm của mình ra cho lắm. Vì nó còn mới quá, hiện tại chưa phải là thời gian thích hợp để chia sẻ nên mong mọi người thông cảm. Nhiều người hỏi quá nên thật sự Trinh cũng không biết trả lời sao.

Nhất định rằng, khi chuyện tình cảm ổn định và đến thời gian chín muồi, Trinh sẽ tự công khai với tất cả mọi người. Còn thời gian này Trinh chỉ muốn được yêu trong yên bình thôi, được cùng nhau tìm hiểu về đối phương, được tận hưởng tình yêu hạnh phúc này. Mong mọi người hãy hiểu cho Trinh nhé!

P/S: Bây giờ thì gạt mọi chuyện qua một bên và chuẩn bị đi đến một nơi ấm áp, nơi đã khiến con tim này được vui. hihi

Theo Nhân Hoàng (MTG)