Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh bí mật thử đồ cưới?

Ảnh tỷ phú Hoàng Kiều diện vest giống chú rể tình tứ bên Ngọc Trinh mặc váy cô dâu gây xôn xao.

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh bí mật thử đồ cưới?

Mới Ngọc Trinh gặp nhau hôm 24.11.2016 nhưng tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ họ đang yêu nhau say đắm như chưa bao giờ được yêu.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới cho biết sẽ cưới Ngọc Trinh sau 3 năm nữa nếu bào chế thành công dược thảo hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, viên gan hay HIV và nhận giải Nobel cho công trình này.

Thế nhưng mới đây, trên Facebook xuất hiện ảnh tỷ phú Hoàng Kiều diện vest trắng giống chú rể tình tứ bên Ngọc Trinh mặc váy trắng như cô dâu. Vì lẽ đó, không ít người dự đoán cặp đôi lệch 45 tuổi đã bí mật thử đồ cưới.

Kèm theo ảnh, ông Hoàng Kiều còn chú thích: "Những món ăn em thích nhưng quá xa vời. Anh nhớ em da diết" và tag Facebook Ngọc Trinh. Cách biểu hiện sự thương nhớ Ngọc Trinh của tỷ phú đô la làm nhiều người ngỡ ngàng, thậm chí nổi da gà.

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh bí mật thử đồ cưới?

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thử đồ cưới?

Chưa hết, từ Mỹ, tỷ phú Hoàng Kiều còn đăng ảnh khác bày tỏ sự nhớ nhung Ngọc Trinh. Trong đó, tỷ phú 72 tuổi nở nụ cười tươi khi trước mặt ông là iPhone 6 có ảnh bạn gái. Có lẽ Ngọc Trinh đang trò chuyện FaceTime với bạn hay con của ông Hoàng Kiều lúc đó.

Điều bất ngờ là nữ hoàng nội y bấm like và bình luận ảnh này bằng ba biểu tượng mặt cười.

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh bí mật thử đồ cưới?

Ngọc Trinh lần đầu like và bình luận ảnh của bạn trai Hoàng Kiều.

Dân mạng bất ngờ vì nữ diễn viên Vòng eo 56 lần đầu bình luận ảnh của bạn trai lớn hơn 45 tuổi.

Dù chưa biết Ngọc Trinh có yêu tỷ phú Hoàng Kiều thật lòng hay không, song nhiều người đang mong chờ đám cưới của cặp đôi nổi tiếng diễn ra sớm hơn dự kiến.

Theo Nhân Hoàng (MTG)