Úc: Thấy nóc thủng, tìm ra trăn khổng lồ trong nhà

Vaughan phát hiện lỗ thủng trên trần nhà sau 3 ngày đi vắng nhưng cô không thể ngờ đến thủ phạm gây ra lỗ thủng này, UPI đưa tin.

Úc: Thấy nóc thủng, tìm ra trăn khổng lồ trong nhà

Trăn khổng lồ với chồn Opossum trong bụng trốn ở góc nhà

Chantal Vaughan, chủ hữu phòng tập gym Bokwa CQ ở Queensland nước Úc, đến phòng tập của mình hôm 18.4 sau khi nghỉ làm 3 ngày và phát hiện một lỗ thủng lớn trên trần nhà.

Vaughan kể lại: "Tôi biết khu vực này có nhiều chồn Opossum nên tôi nghĩ, chắc chúng đã đánh nhau ở lan can. Một con đã lọt vào nhà và rơi thủng trần”.

Vaughan sau đó cũng quên mất lỗ thủng và tiếp tục làm việc. Tuy nhiên, đến ngày 20.4, nhân viên dọn vệ sinh phòng tập hoảng hốt báo cho cô về thủ phạm thực sự: một con trăn khổng lồ đang cuộn tròn trong góc phòng.

"Tôi không biết con trăn trốn ở đây khi nào, tôi dạy gym ở đây mà không hề biết nó ở đâu”, Vaughan nói.

Úc: Thấy nóc thủng, tìm ra trăn khổng lồ trong nhà

Con trăn làm thủng cả một lỗ trên mái nhà

Cô chụp ảnh con trăn và đăng lên một nhóm nhận dạng trăn trên Facebook. "Tôi cần một người bắt trăn chuyên nghiệp đến mang con này đi. Nó có vẻ như hơi buồn ngủ sau khi ăn chồn Opossum no căng”, cô viết chút thích ảnh.

Khi người bắt trăn đến, con trăn đã không kháng cự nhiều. Vaughan kể: "Nó đã rất ngoan vì nó quá no rồi. Bạn có thể thấy cả một con chồn trong bụng nó rồi đấy.

“Những người bắt trăn chỉ việc chạm vào nó, nó rít nhẹ và từ từ bò vào túi. Họ buộc túi lại và dường như rất vất vả mang đi vì nó quá nặng”.

Theo UPI/ Danviet