Ứng xử của cô vợ khi bắt quả tang tại trận chồng mình phản bội khiến ai chứng kiến đều không thốt nên lời

Vừa đau lòng vì bị chồng phản bội, vừa căm tức hai kẻ kia làm việc xấu nhưng vẫn nhơn nhơn cười cợt, chị quyết tâm đánh ghen một phen!

Biết chồng có người phụ nữ khác bên ngoài, chị Loan vừa giận vừa đau lòng. Song không có chứng cứ xác thực, chị chất vấn thế nào anh Thành cũng chối bay chối biến.

Bồ của anh nhắn tin đến, anh bảo người ta nhắn nhầm. Chị túm được tin nhắn anh hẹn nhân tình đi khách sạn, anh biện bạch rằng mình nhắn tin trêu ghẹo đồng nghiệp mà thôi, "ở công ty anh mọi người hay đùa dai nhau như thế". Chị Loan tức nổ phổi mà không làm gì được chồng.

Chị biết thừa số điện thoại nhân tình của chồng, thậm chí có lần còn gọi cho cô ta nhưng cô nàng chối đây đẩy, sống chết khẳng định không có quan hệ gì với anh Thành, hai người chỉ là đồng nghiệp bình thường.

Chị Loan biết nói mãi với cô ta cũng chẳng ích gì, quan trọng nhất vẫn là chồng mình. Vừa đau lòng vì bị chồng phản bội, vừa căm tức 2 kẻ kia làm việc xấu nhưng vẫn nhơn nhơn cười cợt, chị quyết tâm phải bắt tận tay để họ phải tâm phục khẩu phục.

Chị và cô em gái họ vừa ra trường đang chờ tìm việc họp bàn nhau. Từ nay, 2 chị em sẽ thay phiên nhau theo dõi anh Thành, người nọ bận thì người kia "canh".

Cuối cùng, sau 5 ngày mệt thở không ra hơi, đúng phiên cô em họ chị “trực”, đã phát hiện trong giờ làm việc, anh Thành một mình ra ngoài, đích đến là nhà nghỉ cách công ty anh tầm 4km. Biết chắc sẽ có “biến”, em họ chị phục ở cổng nhà nghỉ, 20 phút sau, quả nhiên cô nàng kia cũng nối gót rồi mất hút trong nhà nghỉ ấy.

'Ứng xử của cô vợ khi bắt quả tang tại trận chồng mình phản bội khiến ai chứng kiến đều không thốt nên lời

Ảnh minh họa

Chị Loan nhận được tin báo, vội vã xin sếp nghỉ làm một buổi, gọi vài người bạn kéo tới địa điểm cặp tình nhân đang vui vẻ. Tới nơi, chị để bạn ở bên ngoài, cùng cô em họ thuê 1 phòng. Cầm chìa khóa lên đến nơi, chị mang tâm lý ăn may chị đứng ở hành lang thử bấm điện thoại gọi cho chồng.

Đúng là ông trời thương người, vừa kết nối xong chị liền nghe thấy tiếng chuông điện thoại quen thuộc vang lên từ căn phóng đối diện. Chị chạy ra một góc, giả vờ hỏi chồng vài vấn đề vu vơ rồi cúp máy.

Cô em họ chị nhanh trí gõ cửa phòng:

-  “Em là nhân viên nhà nghỉ, hôm nay nhà nghỉ em có quà tặng cho khách hàng nhân dịp kỉ niệm 2 năm khai trương, mời anh chị ra lấy quà ạ”.

Thế rồi anh Thành ra mở cửa thật.

Chớp cơ hội, chị Loan cùng cô em họ chen ngay vào chụp ảnh để ghi lại cảnh 2 kẻ ấy đang quấn mỗi khăn tắm. Có thế mới được, không anh Thành lại lưỡi không xương bao biện là vào đây bàn công việc thì đi toi công sức của cả "team"! Thế nhưng, khi nhìn thấy cảnh tượng xộc xệch bên trong được phơi bày, chị Loan không thèm chú ý đến cô nàng kia, mà lao vào chồng tát một cái rồi mắng:

-  “Anh còn chối nữa không? Giờ tôi bắt được tận tay rồi nhé! Đồ phản bội!”.

Anh Thành chịu đựng vợ tát, cuống quýt mặc quần áo, rồi ra hiệu cho cô nàng kia tháo chạy khỏi hiện trường.

Đám đông đứng xem, trong bụng đều nghĩ, nếu cô nàng nhân tình kia bị đánh ghê quá thì sẽ xông vào cứu. Nhưng lần này thì hay rồi, kẻ chịu trừng phạt lại là gã đàn ông đầu sỏ gây chuyện, thành ra chả ai còn muốn can thiệp nữa.

Chị chỉ làm động thái cảnh cáo thế thôi, chứ đánh đấm làm gì, thân thể người khác chị sẽ không can dự. Lời đanh thép cuối cùng chị thốt ra là:

-  “Tôi cũng không tính toán nữa, chúng ta chẳng ai nợ ai, lát nữa anh về nhà ký đơn đi. Tôi viết và cũng ký sẵn rồi!".

Dứt lời, chị Loan và “đồng đội” nhanh gọn “rút quân”, thả cho người tình bé bỏng của anh Thành toàn vẹn ra về. Ai chứng kiến cảnh ấy cũng há hốc miệng không thốt được lời nào. Thật đúng là một cảnh đánh ghen quá lạ!

Theo Trithuctre