Ước nguyện dang dở, xót xa của Phi Nhung trước khi qua đời

Phi Nhung từng mong muốn sang Mỹ gặp con gái ruột sau 2 năm xa cách và hội ngộ đồng nghiệp, khán giả ở hải ngoại.

Ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng vào trưa ngày 28/09 sau hơn 1 tháng bị nhiễm Covid -19, hưởng dương 51 tuổi. Sự ra đi của giọng ca "Bông điên điển" khiến cho gia đình, đồng nghiệp và khán giả vô cùng xót xa.

Trước khi mất, Phi Nhung dự định đáp chuyến bay từ TP.HCM về Mỹ để gặp con gái ruột Wendy Phạm sau 2 năm xa cách. Cô cũng hứa hẹn sẽ hội ngộ đồng nghiệp, khán giả ở hải ngoại trong những show diễn đã ấn định thời gian tổ chức.

uoc-nguyen-dang-do-xot-xa-cua-phi-nhung-truoc-khi-qua-doi

Ca sĩ Phi Nhung

Tuy nhiên khi TP.HCM có nhiều diễn biến mới về dịch bệnh, nữ ca sĩ 7X đã quyết định ở lại để làm thiện nguyện.

"Chị đóng góp cho quỹ vaccine, kêu gọi mua máy thở, chị gửi gạo cho người nghèo, chị tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương giúp mang đến bữa ăn cho người vô gia cư" - đại diện nữ ca sĩ tiết lộ.

Thời điểm đó, trên trang cá nhân, Phi Nhung đăng tải hình ảnh hỗ trợ người dân mùa dịch đồng thời chia sẻ: "Hạnh phúc nhất là được làm từ thiện cho dù ai nói đánh bóng tên tuổi.

Nên ai nói gì tôi cũng không quan tâm. Lúc này càng làm từ thiện càng bị oan ức, nhưng tôi lại thích. Sống ngay thẳng thì không có gì phải sợ. Nếu có cơ hội và có thật nhiều tiền, tôi vẫn làm tiếp tục.

Mọi người ơi, cho dù không có tiền, thì làm từ thiện bằng sức lao động, nấu ăn với anh em nghệ sĩ cũng thấy hạnh phúc. Đây là sở thích của tôi từ nhỏ đến giờ, thích làm những gì mà mình thích".

Về phía Wendy Phạm, cô từng dự định cùng mẹ, bạn bè và các em nuôi đi du lịch sau khi hội ngộ. Tuy nhiên ước nguyện này đã không thể thực hiện.

Phi Nhung sinh năm 1970 và là giọng ca chuyên dòng nhạc trữ tình, dân ca. Thành danh ở thị trường hải ngoại, nhưng vài năm trở lại đây, cô hoạt động chính ở làng giải trí trong nước.

Ngoài ca hát, Phi Nhung còn góp mặt trong các gameshow truyền hình với nhiều vai trò khác nhau. Đồng thời tại TP.HCM, cô còn kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực chay.

Về đời tư, nữ ca sĩ có con chung tên Wendy Phạm với bạn trai cũ giấu kín danh tính. Cô cũng nhận nuôi nhiều trẻ em mồ côi và có hoàn cảnh đặc biệt trong đó có "Thần tượng âm nhạc nhí 2016" Hồ Văn Cường.

Theo GiaDinh