Uống nước chanh ấm kết hợp với 3 điều này bạn sẽ thấy điều 'thần kỳ'

Uống nước chanh ấm, làm sạch lưỡi, ngủ đúng cách... giúp cho bạn luôn duy trì được sự khỏe mạnh của cơ thể.

Uống một cốc nước ấm với chanh

Uống một cốc nước chanh ấm vào buổi sáng sẽ khiến hệ tiêu hóa, thận và ruột được cải thiện. Nó giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, tăng cường khả năng miễn dịch của bạn. Bạn không cần quá nhiều chanh, chỉ cần một vài giọt là đủ. Nhớ là uống trước ăn sáng 20-30 phút.

Uống nước chanh ấm kết hợp với 3 điều này bạn sẽ thấy điều 'thần kỳ'

Làm sạch lưỡi

Chúng ta đều biết nên đánh răng hai lần một ngày, nhưng đừng bỏ qua lưỡi. Một số lượng vi khuẩn lớn luôn tích tụ trên lưỡi của bạn và sẽ làm cho hơi thở của bạn bị hôi dẫn tới các mảng bám răng, sâu răng và các vấn đề về nướu.Bạn có thể dùng bàn chải đắng răng thông thường để làm sạch lưỡi một cách nhẹ nhàng là được.

Lựa chọn cho mình một bài tập thể dục hoặc môn thể thao phù hợp

Cuộc sống của bạn sẽ trở nên lành mạnh hơn, sức khỏe của bạn sẽ dẻo dai hơn, sức chịu đựng của bạn sẽ bền bỉ hơn và bạn sẽ đẹp hơn, trẻ hơn, năng động hơn, tự tin hơn, hạnh phúc hơn nhờ bạn thường xuyên vận động.

Hãy lựa chọn cho mình một không gian tập (có thể ở nhà hay đến các phòng tập) với một môn thể thao hay một bài tập thể dục phù hợp và dành ít nhất mỗi ngày 20 phút để tập luyện một cách thường xuyên, đều đặn nhé.

Một khi bạn đã hình thành thói quen này, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong chính cơ thể và các hoạt động sống của mình đấy. Những bài tập eerrobic, yoga, gym, thể dục nhịp điệu, chạy bộ, bơi lội, … đều là sư lựa chọn phù hợp cho hầu hết chúng ta;

Đặc biệt, bên cạnh việc tập luyện thể dục thể thao, hàng ngày hàng ngày bạn hãy dành thời gian để làm việc nhà vừa giúp bạn vận động, tiêu hao năng lượng vừa cho bạn một không gian sống sạch sẽ và ngăn nắp, “một công đôi việc” phải không nào.

Ngủ đủ giấc theo nhịp sinh học cơ thể

Nếu bạn giấc ngủ của bạn có vấn đề (ngủ không đủ giấc, ngủ không ngon,…) thì chắc chắn điều đó sẽ khiến sức khỏe của bạn ngày càng tồi tệ. Chính vì thế, hãy tìm mọi cách để tạo cho mình một giấc ngủ sâu và ngon như sau:

Trước khi ngủ, dọn dẹp giường chiếu, chăn gối thật sạch sẽ, phòng ngủ đảm bảo thoáng khí nhé, nếu không lúc thức dậy bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi;

Chọn cho mình một thế nằm ngủ thoải mái nhất.

Sau khi nằm xuống giường hít thở sâu, thư giãn cơ bắp, hạn chế suy nghĩ và tạo cho mình cảm giác thư thái để dễ dàng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon;

Và đừng quên uống một ly sữa ấm trước khi đi ngủ nhé, nó sẽ giúp ban ngủ ngon hơn rất nhiều đấy.

Theo Khoevadep