Uống nước này mỗi sáng, cả đời không lo mắc bệnh ung thư

Bạn từng nghe nói đến loại 'nước thần' ngăn ngừa bệnh ung thư một cách kỳ diệu này chưa?

Khi bạn ăn những thực phẩm không lành mạnh, cơ thể sẽ tích tụ dư lượng axit độc hại, làm suy yếu hệ miễn dịch và tăng nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm, trong đó có ung thư.

Độ axit hay độ kiềm trong cơ thể được xác định giống như thông thường, tức là bằng chỉ số pH. Chỉ số pH dưới 7 nghĩa là môi trường cơ thể bạn đang có tính axit (chua), còn lớn hơn 7 nghĩa là có tính kiềm.

Tuy vậy, chỉ số pH cân bằng của con người rơi vào khoảng 7,35 – tức cơ thể chúng ta mang tính kiềm nhẹ. Nếu pH của bạn thấp hơn mức này, thậm chí thấp hơn 7, bạn đang đối mặt với vấn đề hết sức nghiêm trọng, do cơ thể đang tích tụ quá nhiều axit từ các hoạt động hàng ngày (thể chất, tinh thần…). Khi đó các tế bào cũng bị nhiễm độc và hệ miễn dịch suy yếu là điều khó tránh khỏi.

Uống nước này mỗi sáng, cả đời không lo mắc bệnh ung thư

Sau đây là một số dấu hiệu có thể giúp bạn nhận ra cơ thể có đang thiên về tính axit hay không:

- Đau đầu

- Đau bao tử

- Cảm thấy nhức mỏi

- Hay bị bệnh vặt

Nước chiếm phần lớn trong cơ thể chúng ta (trên 70%), do đó nồng độ pH của nước uống đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng độ pH. Mặt khác, quá trình tiêu hóa luôn sản sinh ra axit để hấp thụ thức ăn. Do đó, uống nước gần như là con đường duy nhất giúp bạn cân bằng độ pH cơ thể.

Nhu cầu nước hàng ngày (2-3 lít) là tương đối đủ cho quá trình cân bằng axit-kiềm trong mỗi người. Tuy vậy, nước uống hàng ngày có chỉ số pH vào khoảng 7-7,5 có thể sẽ không đủ để kiềm hóa cơ thể nếu bạn thường xuyên vận động cường độ cao, hoạt động trí tuệ liên tục, căng thẳng hoặc đang mắc bệnh.

Vì thế, một giải pháp bổ sung kiềm cho cơ thể mà bạn nên áp dụng là uống nước kiềm hóa. Đây là một phương pháp hoàn toàn tự nhiên, vừa bổ sung nước vừa thanh lọc cơ thể, cân bằng axit và chống lão hóa hiệu quả.

Công thức làm nước kiềm hóa

Nguyên liệu:

1 muỗng đá muối Himalaya2 lít nước lọc1 lát chanh cắt nhỏ

Cách làm:

Đổ nước vào hũ hoặc nồi lớn, cho chanh và đá muối vào. Khuấy nhẹ hỗn hợp rồi đậy lại và để qua đêm.

Cách dùng:

Uống 3 ly nước kiềm hóa mỗi sáng trước khi ăn.

Công thức làm nước uống kiềm hóa này có chứa chanh, một loại thực phẩm có tính chua. Tuy nhiên, nó lại có tác dụng kiềm hóa rất tốt cho cơ thể.

Theo Giadinhvietnam