Ưu đãi 7% khi mua Jaguar F - Pace trong ngày ra mắt

Jaguar F-PACE là mẫu xe hiệu suất cao hoàn toàn mới và là thành viên SUV đầu tiên của thương hiệu ô tô hạng sang đến từ Anh Quốc Jaguar lần đầu tiên được chính thức ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Frankfurt, Đức vào tháng 09/2015.

Ưu đãi 7% khi mua Jaguar F - Pace trong ngày ra mắt

Tại Việt Nam, Jaguar F-PACE sẽ chính thức lần đầu tiên ra được ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 18/03/2017 và ngày 29/03/2017 tại Hà Nội.

Trong hai ngày ra mắt này, khách hàng mua xe Jaguar F- PACE hoàn toàn mới sẽ nhận được triết khấu ưu đãi 7% trên giá trị xe. Ngoài ra, một số mặt hàng thời trang và phụ kiện thời trang mang thương hiệu Jaguar cũng được giảm giá từ 10-30% trên giá bán tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Ưu đãi 7% khi mua Jaguar F - Pace trong ngày ra mắt

Jaguar F-PACE được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế mạnh mẽ và đầy cá tính của mẫu xe thể thao Jaguar F-TYPE, đồng thời đây cũng là mẫu xe được Jaguar tích hợp rất nhiều những công nghệ tiên tiến nhất.

Trong đó, nổi bật nhất là kết cấu thân xe bằng hợp kim nhôm cao cấp nguyên khối theo công nghệ Lightweight Aluminium Architecture được áp dụng trong ngành công nghiệp hàng không vụ trụ. Công nghệ chế tạo này giúp Jaguar F-PACE trở nên an toàn, linh hoạt và có hiệu suất vận hành vượt trội. Jaguar F-PACE hứa hẹn sẽ mang đến thêm một sự chọn lựa chọn tối ưu cho các khách hàng yêu thích sản phẩm ô tô trong phân khúc SUV hạng sang tại thị trường Việt Nam.

Theo GĐVN