Va chạm với cựu cầu thủ Quảng Ninh, thủ môn Indonesia đột tử



Thủ môn 38 tuổi người Indonesia Choirul Huda đã tử vong sau sự cố va chạm trên sân cỏ với đồng đội Ramon Rodriguez, một cựu trung vệ của CLB Than Quảng Ninh.

Trong trận đấu tại giải VĐQG Indonesia hôm qua (15.10), thủ môn Choirul Huda của CLB Persela đã có một pha va chạm rất mạnh với đồng đội Ramon Rodriguez trong tình huống nỗ lực băng ra cản phá bóng cứu thua cho đội nhà. Đoạn video cho thấy đầu gối của Ramon Rodriguez (vốn từng khoác áo Than Quảng Ninh đầu mùa này) đã đập vào nách đồng đội và khiến thủ môn 38 tuổi lật mạnh ra sau và đập đầu xuống mặt cỏ.

va cham voi cuu cau thu quang ninh, thu mon indonesia dot tu hinh anh 1

Thủ môn Choirul Huda đột ngột qua đời sau sự cố va chạm với đồng đội.

Sau pha va chạm, trong khi Rodriguez chấn thương không nặng lắm thì thủ môn Choirul vẫn có thể ngồi dậy ôm mặt. Tuy nhiên ngay sau đó, lão tướng 38 tuổi đã gục xuống sân bất tỉnh. Đội ngũ nhân viên y tế đã rất nhanh chóng vào sân để chăm sóc anh và cho thở oxy sau khi thủ thành này xuất hiện những dấu hiệu cho thấy tính mạng đang bị đe doạ.

Choirul cũng được đưa lên xe cứu thương vào bệnh viện ngay tức thì. Bác sĩ Zaki Mubarok cho biết khi mới được đưa đến nơi, người gác đền vẫn còn thở. Nhưng chỉ ít phút sau, tình trạng chuyển xấu, Choirul qua đời vào lúc 5h15 phút chiều theo giờ địa phương.

Theo phân tích của hội đồng chẩn đoán, thủ môn 38 tuổi tử vong vì chấn thương nặng ở vùng đầu và nách.Theo HLV của Persela, ông Aji Santoso, toàn đội đã cố gắng thi đấu hết trận, giành chiến thắng 2-0 rồi sau đó lập tức tới bệnh viện. Tại đây, họ được thông báo Choirul đã qua đời. Không ít đồng đội của anh đã sốc nặng và bật khóc.

Người gác đền xấu số Choirul Huda sinh ngày 2.6.1979, năm nay anh 38 tuổi. Choirul Huda là huyền thoại của CLB Persela, anh đã gắn bó với đội bóng từ năm 1999 đến nay và chưa bao giờ chơi cho đội nào khác. Sau 18 năm, lão tướng Choirul đã bắt gần 500 trận trong màu áo Persela.

Theo CHIP (Seatimes)/DanViet