VẬN XUI ĐEO BÁM, RỦI RO THEO CHÂN, 3 con giáp này cần tuyệt đối cẩn thận trong tháng 8/2017

Bước sang tháng 8/2017, những con giáp này phải đặc việt cẩn thận tránh xui xẻo đủ đường, hao tài tốn của.

Tuổi Thân

Tháng 8/2017 của những người tuổi Thân có một vài xáo trộn nhỏ, xuất phát từ những rủi ro về tiền bạc, bệnh tật ghé thăm. Tốt hơn hết là bạn nên cẩn thận trong một vài tuần tới. Tự bảo vệ mình chính là bảo vệ cho tương lai của mình.

Video: Tuổi Thân - Tử vi và cách phát triển tài lộc năm 2017.

Về phần công việc, có một vài tranh chấp nhỏ tại nơi công sở khiến bạn khá căng thẳng, tuy nhiên bằng thái độ dĩ hòa vi quý, hãy rộng lượng mà cho qua để tinh thần được thoải mái hơn.

Trái ngược với những xui xẻo trên, đường tình cảm tuổi Thân trong tháng 8/2017 này khá tốt. Những mối quan hệ mới mở ra cho bạn nhiều cơ hội hiếm có. Đồng thời, hãy siêng năng làm nhiều việc tốt để khiến người bạn đời của mình hạnh phúc hơn nhé.

VẬN XUI ĐEO BÁM, RỦI RO THEO CHÂN, 3 con giáp này cần tuyệt đối cẩn thận trong tháng 8/2017

 Ảnh minh họa.

Tuổi Mão

Tháng 8/2017 có vẻ là một tháng khá tồi tệ với những người tuổi Mão, một số vấn đề rủi ro gây ra tổn thất về tiền bạc, sức khỏe thậm chí là bạo lực có thể xuất hiện.

Việc trốn tránh là không thể, nên bạn chỉ còn cách tự trang bị cho mình kỹ năng tự vệ, tự bảo vệ bản thân và gia đình của mình mà thôi. Tránh đi ra ngoài vào lúc đêm muộn hay nơi vắng vẻ cũng là một việc nên làm.

Cuộc sống vẫn luôn có lúc may lúc rủi, vì thế tháng 8/2017 này bạn cũng sẽ nhận được khoản tiền bất ngờ, khiến bạn khó mà kiềm chế được cảm xúc. Hãy vui mừng vừa đủ, đừng để trở thành nạn nhân của những kẻ hám lợi khác nhé.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn nên thận trọng trong mọi vấn đề vào thời điểm này, những sự việc đã qua cũng cần phải được nhìn lại. Rất có thể bạn sẽ gặp phải một vấn đề bạo lực trong tháng 8/2017 này như gặp trộm cướp hay bị lừa gạt gây tổn thất tiền bạc. Bởi nhiều món hời sẽ tìm đến bạn nhưng hãy thận trọng, nó có thể là vỏ bọc của sự lừa gạt và rủi ro đấy.

Đừng quá tin tưởng vào bất cứ ai, hãy giữ mọi thứ ở mức an toàn nhất và xem vận may như là một phần thưởng dành cho bạn. Dù công việc khiến bạn mệt mỏi, nhưng đừng tự biến mình thành nạn nhân trong các cuộc tranh chấp và đấu đá tại nơi công sở.

Theo Tú Linh (Khoevadep)

* Thông tin nêu trong bài chỉ mang tính tham khảo;

* Bạn có thể xem tiếp vận số của mình trong THÁNG 8 sắp đến tại clip bên dưới nhé!

---

Xem thêm:

+ Video: Tử vi Tháng 8/2017 của 12 con giáp - Kẻ giàu sang người gặp họa 

+ Video: Xem Tử vi Tháng 8 Âm Lịch của tất cả 12 con giáp

Nguồn: Youtube