Vào facebook nhân tình của chồng, tôi vừa lỡ tay ấn nút theo dõi thì cô ta làm một chuyện không ngờ

Kể từ hôm đó, cô ta liên tục nhắn tin quấy nhiễu tôi, bắt tôi nhường chồng cho cô ta. Tôi thật sự phát điên lên mất.

Vợ chồng tôi cưới nhau 7 năm, có với nhau hai mặt con thì tôi phát hiện chồng có bồ, nhân tình của chồng là một người đàn bà trẻ, kém tôi nhiều tuổi, mới tốt nghiệp đi làm.

Tôi không biết làm cách nào mà chồng quen cô ta, chỉ là tình cờ đọc được tin nhắn trong điện thoại thì phát hiện. Tôi tra hỏi, chồng nói mới bắt đầu chứ chưa có gì cả, tại cô ta chủ động tấn công anh nên anh không cưỡng lại được. Anh xin lỗi, hứa hẹn, thề thốt chán chê. Tôi nhắm mắt cho qua vì nghĩ còn con cái nhưng trong lòng vô cùng đau khổ.

Thời gian đó thấy chồng ngoan hơn, tôi cứ tưởng anh thay đổi rồi nhưng không ngờ anh vẫn lén lút qua lại với cô ả. Tôi giận lắm, làm ầm lên thì chồng chơi bài ngửa, anh nói tôi muốn yên thân thì đựng động vào anh, cũng đừng động vào cô ta. Anh chơi chán sẽ về. Tôi nghe mà cay đắng, cảm giác mình chẳng có chút giá trị nào với anh cả.

Vào facebook nhân tình của chồng, tôi vừa lỡ tay ấn nút theo dõi thì cô ta làm một chuyện không ngờ

Ngày nào tôi cũng tự giày vò mình, đau đớn, khổ sở, có lúc tôi nghĩ hay ly hôn quách cho rồi nhưng lại không cam tâm. Tôi ly hôn ở tuổi này, cuộc đời sau này sẽ ra sao, các con tôi sẽ ra sao, chẳng phải đúng ý cô ta lắm hay sao.

Một ngày, tôi dò được facebook của cô ta, thấy cô ta đăng ảnh đi chơi chung với chồng mà nghẹn đắng. Lỡ tay ấn theo dõi, tôi lập tức hủy luôn nhưng không ngờ cô ta nhắn tin cho tôi, nói rằng tôi hãy buông tha cho anh, để hai người đến với nhau.

Tôi sốc vô cùng, có nhắn tin qua lại với cô ta, nhưng cô ta lời lẽ rất ngạo mạn, xấc xược. Tôi nói chuyện với chồng, anh không những không biết lỗi còn đổ tội cho tôi sinh sự gì với cô ta, rồi cấm tôi không được động đến cô ta.

Tôi cảm thấy mỏi mệt và chán nản vô cùng, thật sự không biết nên làm thế nào bây giờ nữa. Có nên cố chấp giữ lại cuộc hôn nhân này nữa hay không?

Theo Phunutoday