Vespa LX mới giá 51 triệu đồng cho giới trẻ

Vespa vừa tung bộ đôi xe ga mới nhất LX và S phân khối 125cc ra thị trường Indonesia với giá bán rẻ hơn nhiều so với tại Việt Nam.

Tiếp tục nhắm đến phân khúc khách hàng giới trẻ, mới đây Piaggio Indonesia đã tiến hành cập nhật dòng sản phẩm của mình với bộ đôi xe ga Vespa LX và S mới nhất sử dụng động cơ 125cc. Cả hai xe ga này đều trang bị công nghệ i-get (công nghệ xanh của Ý) mà trước đây đã có trên hai mẫu xe khác của Vespa là Sprint và Primavera.

Vespa LX mới giá 51 triệu đồng cho giới trẻ

Vespa LX cập nhật công nghệ i-get.

“Cả hai mẫu xe Vespa này sẽ bổ dung vào sanh sách sản phẩm của chúng tôi để nhắm tới thế hệ trẻ ở Indonesia”, Chủ tịch PT Piaggio Indonesia Marco Noto La Diega nói khi công bố Vespa LX và S tại Jakarta.

Piaggio ở xứ vạn đảo tuyên bố, với công nghệ cập nhật cho phép cải tiến về hiệu suất và mức độ hành trình thoải mái cho hai mẫu xe này. Các trang bị gồm trục khuỷu và hệ thống đánh lửa sẽ giúp xe giảm thiểu độ rung. Thêm vào đó hệ thống hộp số được thiết kế đem lại trải nghiệm lái xe thoải mái hơn và nhìn thời trang hơn. Không những vậy i-get còn giúp cho xe ga thân thiện với môi trường hơn cũng như giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Vespa LX mới giá 51 triệu đồng cho giới trẻ

Đường nét thiết kế pha lẫn cổ điển và hiện đại.

Đi vào chi tiết, Vespa LX 125cc i-get với thiết kế hiện đại pha trộn cảm giác cổ điển, chẳng hạn như việc sử dụng loại đèn pha hình tròn, bộ giảm âm mới, bánh xe mới và bảng đồng hồ mới. Trong khi động cơ i-get, xi-lanh đơn với kết cấu 3 valve, cho công suất 10,2 mã lực tại vòng tua máy 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Vespa LX mới giá 51 triệu đồng cho giới trẻ

Vespa S i-get hút hồn giới trẻ.

Để thuận tiện cho người sử dụng, Vespa LX có một hệ thống treo đơn với lò xo và hệ thống giảm sóc thủy lực đơn. Trong khi hệ thống treo phía sau sử dụng giảm sóc đơn với 4 cấp chỉnh. Ở Indonesia Vespa LX mới có giá 29,9 triệu Rp (khoảng 51 triệu VNĐ), với ba màu tùy chọn gồm màu đen, màu đỏ rồng và màu vàng.

Vespa LX mới giá 51 triệu đồng cho giới trẻ

Bảng đồng hồ đậm chất cổ điển.

Trong khi đó Vespa S 125cc i-get có yên ngồi đơn đem lại dáng vẻ thể thao hơn. Đặc trưng của mẫu xe này là đèn pha thiết kế hình hộp và bảng đồng hồ đậm chất cổ điển. Vespa S còn có một khoang chứa đồ rộng rãi. Khối trái tim của Vespa S không khác gì với phiên bản LX. Xe có ba màu sắc tùy chọn gồm màu đỏ, màu xám titan và màu xanh lá cây. Vespa S i-get có giá bán 31,5 triệu Rp (khoảng 54 triệu VNĐ) ở Indonesia.

Nếu so sánh Vespa LX mới ở Indonesia với Vespa LX 125 2017 được bán ở Việt Nam thì tại Indonesia mẫu xe ga này có giá rẻ hơn 15 triệu đồng.

Theo Danviet