Vợ cũ Bằng Kiều: "Bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng gia đình nên chuẩn bị tinh thần"

Tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng. Bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng gia đình nên chuẩn bị tinh thần”. Trizzie Phương Trinh mới đây tiết lộ.​

Cách đây vài giờ, trên kênh Youtube cá nhân, ca sĩ Cam Thơ (hải ngoại) đã đăng một video trò chuyện cùng Trizzie Phương Trinh (vợ cũ Bằng Kiều), tiết lộ những thông tin liên quan đến tình hình điều trị COVID-19 của Phi Nhung. 

Cam Thơ chia sẻ: "Clip này ưu tiên post trong ngày vì thông tin quan trọng cần phải cập nhật gấp cho mọi người biết. Cám ơn Trizzie đã chia sẻ, hãy cố lên và giữ sức khoẻ... Xin hãy tiếp tục cầu nguyện và hy vọng có một phép lạ sẽ đến với ca sĩ Phi Nhung".

vo-cu-bang-kieu-bac-si-noi-voi-con-gai-phi-nhung-rang-gia-dinh-nen-chuan-bi-tinh-than

Cam Thơ đã đăng clip trò chuyện cùng vợ cũ Bằng Kiều và tiết lộ những thông tin gây xót xa liên quan đến tình hình điều trị COVID-19 của Phi Nhung.

Theo đó, trong clip, Trizzie Phương Trinh cho biết cô buồn bã, thất thần suốt cả ngày vì nhận tin từ Wendy Phạm - con gái ruột ca sĩ Phi Nhung đang sống ở Mỹ. Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ: "Tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng. Bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng gia đình nên chuẩn bị tinh thần. Nguyên một ngày người tôi cứ bần thần, không làm được gì.

Bác sĩ nói gia đình chuẩn bị tinh thần đi là mình cũng biết rồi. Tất nhiên, tôi đã chuẩn bị tâm lý từ lâu rồi nhưng có chuẩn bị cỡ nào đi nữa thì cũng không thể tránh khỏi nỗi buồn. Tôi chỉ đang mong chờ một phép lạ nào đó xảy ra thôi. Từ hôm nọ đến nay tôi liên tục cầu nguyện và đi làm thiện nguyện cho Phi Nhung".

Cũng trong video tâm sự với Cam Thơ, Trizzie Phương Trinh đau lòng khi nhắc đến các con nuôi của Phi Nhung đang chờ mong tin mẹ từng ngày. 

vo-cu-bang-kieu-bac-si-noi-voi-con-gai-phi-nhung-rang-gia-dinh-nen-chuan-bi-tinh-than

Những ngày qua, ca sĩ Trizzie Phương Trinh liên tục đăng lời nhắn nhủ Phi Nhung không được bỏ cuộc, không được gục ngã

"Tụi nó vừa nói vừa khóc: Cô ơi, cứu mẹ con đi, giúp mẹ con để mẹ con về với tụi con... Tôi thấy cảnh các con không mà không kiềm lòng được... Lúc tôi xem thấy clip đó, tôi ước gì mình có đôi cánh để bay về Việt Nam để ôm các con vào lòng và an ủi tụi nó. Các bé đã mồ côi bố mẹ rồi, nếu Phi Nhung có mệnh hệ gì thì các con phải mồ côi thêm lần nữa, thế là mồ côi 2 lần trong đời", vợ cũ Bằng Kiều bộc bạch.

Nhắc đến Phi Nhung, Trizzie Phương Trinh bày tỏ: "Phi Nhung còn qua trẻ, cô ấy còn rất nhiều điều hoài bão, mong muốn cần phải làm. Tôi đã cầu nguyện và làm hết những gì bản thân có thể. Tất nhiên, còn nước còn tát, chúng ta không nên bi quan quá. Nhưng là con người mà, khi nghe những hung tin như thế này thì không thể che được đau buồn".

vo-cu-bang-kieu-bac-si-noi-voi-con-gai-phi-nhung-rang-gia-dinh-nen-chuan-bi-tinh-than

Con gái ruột Phi Nhung có động thái gây chú ý giữa lúc bệnh tình của mẹ chuyển biến nặng

Trước những chia sẻ trên của Trizzie Phương Trinh, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, con gái Phi Nhung chỉ đăng tải đoạn clip dễ thương của mẹ kèm dòng trạng thái ngắn: "Người mẹ xinh đẹp của tôi".

Từ hơn 1 tháng nay, thông tin nhập viện và tình hình điều trị COVID-19 của Phi Nhung có nhiều luồng tin nhiễu loạn khiến người hâm mộ hoang mang. Cách đây 2 ngày, admin Facebook Phi Nhung đã đại diện của nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn những lời hỏi thăm sức khoẻ, cầu nguyện và động viên của khán giả, đồng nghiệp; đồng thời mong muốn không có những thông tin sai lệch về tình trạng sức khoẻ giọng ca "Áo mới Cà Mau". 

Cùng đó, do con gái ruột Wendy của Phi Nhung đang ở Mỹ nên đã ủy quyền cho nghệ sĩ Việt Hương làm đại diện cho Phi Nhung tại Việt Nam. Đến hiện tại, phía Việt Hương chưa có thông tin gì về tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ "Bông điên điển".

Theo GiaDinh