Vợ đại gia kim cương lộ quà 20/10, Hồ Ngọc Hà đã có "đáp trả"?

Ngay khi thông tin, vợ đại gia kim cương hé lộ quà tặng hàng hiệu đắt tiền thì phía Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng khiến dư luận xôn xao.

Mối quan hệ giữa đại gia kim cương cùng hai người phụ nữ đó là vợ cũ và người đẹp Hồ Ngọc Hà vẫn luôn được dư luận vô cùng quan tâm. Đặc biệt thời gian gần đây, dư luận phát hiện trong mối quan hệ này đã phát hiện thêm nhiều tình tiết mới. Đó là nhiều người đã tin rằng, đại gia giàu có xứ Nghệ đã quay trở về với vợ cũ và "bỏ rơi" mỹ nhân gốc Quảng Bình.

Nhiều bằng chứng đã được chỉ ra như việc đại gia có mặt trong sinh nhật con gái hoặc quỹ từ thiện chung của hai vợ chồng vẫn hoạt động hay gần đây vợ của đại gia đã không còn nhắc đến tên Hồ Ngọc Hà. Và đặc biệt truyền thông cũng đã không còn bắt gặp những hình ảnh giữa người đàn ông giàu có sánh bước cùng "nữ hoàng giải trí".

Vợ đại gia kim cương lộ quà 20/10, Hồ Ngọc Hà đã có

Lê Vân Anh khoe quà sang chảnh...

Nhất là ngày 19/10, vợ của đại gia kim cường còn bất ngờ đăng tải hình ảnh đôi giày hàng hiệu tuyệt đẹp kèm dòng chú thích khá dễ thương"Facebook rầm rộ hoa với quà 20/10. Mình thì chả có gì, chỉ có giày" khiến những ai quan tâm đến câu chuyện lùm xùm tình ái này cảm thấy thích thú.

Phần đa bạn bè gửi những lời chúc kèm với cảm xúc vui vẻ đến vợ đại gia kim cương, số còn lại đồn đoán rằng, những món quà đắt giá này đều là do chồng của cô tặng. Và trước những lời đồn này, vợ đại gia im lặng hoặc thể hiện cảm xúc vui vẻ mập mờ.

Vợ đại gia kim cương lộ quà 20/10, Hồ Ngọc Hà đã có

Còn Hồ Ngọc Hà khoe hoa với dòng chữ đầy ý nhị.

Trước động thái của vợ đại gia kim cương, nhiều người đã tinh ý phát hiện ra, trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà cũng có "thái độ". Theo đó, vào ngày 20/10, Hồ Ngọc Hà đã viết: "Vấn đề là biết thích hoa và đặc biệt hơn để ý thích hoa ở đâu. Ps: Chúc các chị em hạnh phúc thật sự" kèm theo đó cô viết thêm: "Người có sẽ không bao giờ nói, mà người nói sẽ không bao giờ có".

Cách Hồ Ngọc Hà viết, cách Hồ Ngọc Hà thể hiện cảm xúc lại khiến dư luận một lần nữa xôn xao về câu chuyện tình ái đầy rối rắm này. Nếu như đại gia kim cương không có một tin tức nào thì những câu chuyện của hai người phụ nữ này vẫn chưa đến hồi kết thúc trong mắt của dư luận.

Theo Giadinh