Vợ đột ngột băng huyết không ngừng sau 1 đêm chăm em dâu ốm và sự thật nổi da gà

Hải đi công tác về thấy em dâu và vợ như vậy thì thương vô cùng. Nhưng em dâu ngã cầu thang sảy thai đã đành, vợ anh tự dưng lại băng huyết bất thường như vậy lý do là sao?

Lan và Hải gặp nhau khi cả hai cùng xin vào làm cho một công ty. Chỉ nửa năm sau lần gặp đầu tiên họ đã bén duyên và tình yêu sớm nảy nở. Gần 2 năm yêu nhau Hải đã rước nàng về dinh. Ai cũng bảo số Lan may mắn vì lấy được chồng vừa đẹp trai gia đìnhlại có điều kiện.

Hải là con cả trong gia đình có 2 anh em trai, em trai Hải kém anh 2 tuổi nhưng lại cưới vợ trước anh 2 năm rồi vì em chơi bời phá phách nên bố mẹ lấy vợ sớm cho để mong có người kìm chân. Nhìn bề ngoài mọi người đều nghĩ Hải là đứa con trai được bố mẹ tin tưởng gửi gắm toàn bộ cơ ngơi vì nhìn tướng đứa em thì đủ biết là không làm nên cơm nên cháo gì rồi.

Tuy nhiên có một điều mà những người tại khu gia đình Hải mới chuyển đến sống 10 năm nay không hề hay biết Hải chỉ là con nuôi chứ không phải con đẻ. Bố mẹ nuôi của anh cưới nhau 7 năm vẫn không có con, uống tây thuốc ta đủ kiểu mà vẫn chưa có tin mừng.

Cuối cùng một ông thầy bói nói họ cứ xin con nuôi đi rồi ắt sẽ sinh được con sau đó. Bố mẹ nuôi của Hải làm theo, và đúng là kì diệu, sau khi  xin Hải vềđược 1 năm mang về nuôi thì bất ngờ mẹ nuôi Hải có tin mừng.

Vợ đột ngột băng huyết không ngừng sau 1 đêm chăm em dâu ốm và sự thật nổi da gà

Bố mẹ chồng rất yêu thương hai vợ chồng Lan, ngay khi biết tin cô có bầu ông bà lại càng hạnh phúc hơn. (Ảnh minh họa)

Bố mẹ chồng rất yêu thương hai vợ chồng Lan, ngay khi biết tin cô có bầu ông bà lại càng hạnh phúc hơn. Bởi cô em dâu về làm dâu 2 năm rồi cũng chưa thấy có dấu hiệu chửa đẻ gì cả, nên ông bà mong ngóng đứa cháu nội lắm. Trước đây bố mẹ Hải từng tuyên bố con nào có cháu nội đầu tiên thì căn nhà 4 tầng 2 mặt tiền trên phố sẽ là món quà thôi nôi ông bà dành cho cháu.

Được mẹ chồng chăm bẵm khi có bầu thì Lan cũng thương em dâu lắm, luôn luôn động viên em cố gắng. Cùng là phận làm dâu hai người cảm thông cho nhau, nhất là chú em trai chồng lại chơi bời không quan tâm gì tới vợ. May mắn khi Lan mang thai tới tháng thứ 3 thì em dâu cũng có tin vui, cả nhà cô lúc nào cũng ngập tràn nụ cười.

Nhưng em dâu mang bầu mới được 1 tháng thì xảy ra sự cố. Trong một lần lên cầu thang không cẩn thận em dâu Lan đã bị sảy thai. Sau khi từ viện sức khỏe của em dâu rất yếu, chồng em lại chơi bời bên ngoài không thèm về coi vợ ra sao nên em dâu càngbuồn.

Hôm ấy Hải đi công tác nên Lan quyết định sang phòng em dâu ngủ cùng để chăm sóc em. Khoảng 9 giờ tối thì mẹ chồng Lan bưng vào 2 cốc nước cam cho 2 cô con dâu. Đích thân bà bê từng cốc đưa cho từng người rồi bảo hai con uống. Chờ cho tới khi cả hai con uống cạn thì bà lại bưng cốc mang đi, 2 chị em đều hạnh phúc khi có mẹ chồng tâm lý như vậy.

Tới nửa đêm do không ngủ được và cũng vì buồn nên em dâu Lan trở dậy cố gắng đi nhẹ để chị dâu không biết và cô ra ngoài ngồi khóc 1 mình. Tuy nhiên khi đi qua phòng bố mẹ chồng cô nghe loáng thoáng ông bà nói chuyện với nhau, không hiểu sao hôm nay bố mẹ chồng cô ngủ muộn vậy.

“Tận mắt tôi thấy nó uống hết rồi. Vậy là xong, chứ không lại mất toi căn nhà cho cháu hờ”. Em dâu Lan nghe câu được câu chăng nên không hiểu chuyện gì, cô bước tiếp vào nhà tắm ngồi khóc. Cho tới sáng hôm sau thì bất ngờ Lan ôm bụng kêu đau dữ dội rồi băng huyết không ngừng.

Vợ đột ngột băng huyết không ngừng sau 1 đêm chăm em dâu ốm và sự thật nổi da gà

Nhưng em dâu ngã cầu thang sảy thai đã đành, vợ anh tự dưng lại băng huyết bất thường như vậy lý do là sao? Mà sao bố mẹ anh không đưa vợ tới bệnh viện là sao? (Ảnh minh họa)

Bố mẹ chồng Lan vội vã đưa con dâu đi cấp cứu nhưng không đưa cô vào viện mà vào phòng khám tư của người quen. Lan đã sảy thai và được cho thuốc về nhà may mà được cầm máu kịp thời không thì nguy, lý do bị sảy là cơ địa cô yếu nên không giữ được con. Hải đi công tác về thấy em dâu và vợ như vậy thì thương vô cùng. Nhưng em dâu ngã cầu thang sảy thai đã đành, vợ anh tự dưng lại băng huyết bất thường như vậy lý do là sao? Mà sao bố mẹ anh không đưa vợ tới bệnh viện là sao?

Lúc này thì cô em dâu bắt đầu hiểu ra chuyện. Cô gặp Hải rồi nói lại những thắc mắc của mình. “ Em nghĩ rằng chuyện chị sảy thai là do mẹ sắp đặt đấy anh ạ. Từ chuyện uống nước cam tối hôm trước tới chuyện em nghe được bố mẹ nói với nhau thì bố mẹ không muốn con anh chị ra đời đẻ hưởng món quà là căn nhà trên phố của ông bà”.

Nghe em dâu nói mà cổ họng Hải đắng chát. Tại sao chỉ vì chuyện đó mà bố mẹ nuôi anh nỡ tìm cách hãm hại cái thai vô tội còn suýt khiến vợ anh gặp nguy hiểm nữa. Hóa ra lúc nào bố mẹ cũng chỉ sợ ạm cướp hết gia sản của nhà này thôi sao. Anh tự làm nuôi được vợ con chứ đâu cần những thứ đó. Thực sự không thể nào ngờ được hết lòng dạ con người, anh đã nghĩ tới chuyện đưa vợ ra khỏi căn nhà này liệu anh làm thế có phải là kẻ vô ơn không khi bố mẹ đã nuôi anh từ khi anh mới lọt lòng.

 Theo Thể thao Xã hội