Vợ hoang mang vì 2 tuần không gội đầu, chồng chê bẩn rồi dọn đồ bế con bỏ đi

Cô vợ 2 tuần chưa gội đầu khiến anh chồng dọn đồ bế con bỏ sang nhà ông bà ngoại khiến nhiều người cười nghiêng ngả.

Mới đây, nickname Facebook Y.S.N than thở trên mạng xã hội câu chuyện 2 tuần nay cô chưa gội đầu khiến anh chồng quyết định dọn đồ bế con bỏ sang nhà ông bà ngoại khiến nhiều người cười ra nước mắt.

Nội dung câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội:

"Chồng em bỏ đi rồi các chị ạ. Không đi một mình mà mang cả con trai em đi nữa. Lý do thì không phải là em nấu mâm cơm 20.000 hay 200.000 cho chồng ăn, cũng không phải cãi nhau hay gì gì cả. Mà có mỗi là 2 tuần nay em chưa gội đầu thôi.

Em thấy cũng bình thường, có hôi hám gì đâu mà chồng em bảo không chịu đựng được, còn nói cái gì mà em quá đáng các chị ạ. Em không biết sao mà trước thời con gái em chăm chỉ tắm rửa gội đầu bao nhiêu thì giờ em lười bấy nhiêu.

Trước ngày nào em cũng gội đầu, tắm thì cứ phải 30 phút mới xong, chồng em mắng suốt vì tội tắm quá lâu. Đợt em chửa, ngày em còn tắm đến mấy lần cơ, bụng to vượt mặt nhưng vẫn chăm chỉ gội đầu thơm tho sạch sẽ lắm. Thế mà từ khi đẻ xong, em tắm chỉ căng nhất là 5 phút là xong, đầu tóc nhanh cũng tuần mới gội lần.

Vợ hoang mang vì 2 tuần không gội đầu, chồng chê bẩn rồi dọn đồ bế con bỏ đi

Chia sẻ của Y.S.N gây bão cộng đồng mạng

Đấy là em nói thật, tóc em còn rụng hết cơ, giờ lổm chổm nên em cũng chán chả muốn gội. Thay vì làm những việc đấy giờ em chỉ thích ngủ thôi, con thức thì em thức, con ngủ thì hai mẹ con ôm nhau ngủ. Thế mà em suốt ngày buồn ngủ, nghĩ tới ngủ...

8 tháng trôi qua như thế, chiều nay hai vợ chồng đang nằm chơi với con, chồng em mới bảo cái gì mùi hôi hôi ý nhỉ, nói liên miên một lúc mới bảo là đầu em hôi chứ.

Mỗi thế thôi là em nói chồng, em nói ác lắm, vì cũng nhỡ mồm rồi lên tiện em nói liền tù tì một lúc. Xong em đi ra ngoài, lúc sau vào thấy cho hết quần áo hai bố con vào túi rồi, em hỏi đi đâu. Chồng em mới bảo khi nào đầu thơm thì hai bố con về.

Em chụp vội được 2 cái ảnh đấy. Xong em ra chỗ bạn em làm móng. Về mới nhớ hai bố con bỏ đi rồi. Mọi người đẻ xong có ai lười như em không?

Em chỉ tâm sự với các chị tí xem ai giống em không thôi. Nên là đừng ném gạch đá gì em nhá. Em đang bị buồn vì chồng bỏ đi đấy".

Vợ hoang mang vì 2 tuần không gội đầu, chồng chê bẩn rồi dọn đồ bế con bỏ đi

Anh chồng bế con bỏ sang nhà ông bà ngoại

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện "cười ra nước mắt" này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng nghì lượt thích và bình luận.

Bên cạnh sự đồng cảm của các chị em với người phụ nữ sau sinh bận chăm sóc con cái nên chuyện vệ sinh cá nhân có phần trễ nải, thì có không ít những ý kiến trái chiều phê phán sự lười biếng của cô vợ này.

Nick name D.H lên tiếng: "Mẹ này giống hệt mình, lúc chưa sinh thì sạch lắm nhưng đến bây giờ đang mùa hè nóng mà phải 10 ngày mới gội đầu. Chồng còn trêu "em định kiêng cữ đến con một tuổi luôn à?”, nhưng không thấy chê vợ”.

Tài khoản B.H chia sẻ: "Mình không chê bạn bẩn hay sạch, nhưng mà phục bạn chịu giởi thật ấy. Mình sau 3 ngày không gội là đầu ngứa không thể chịu được rồi".

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người tỏ ra không đồng tình với việc cô vợ này để đầu bẩn 2 tuần không gội: "Lười thì ra hàng gội đầu chứ sao lại để bẩn thế. Gội đầu có 10-15 phút chứ mấy, làm gì bận chăm con đến mức không có bằng ấy thời gian”.

Theo Đời sống Plus/PNN