Vô tình làm vỡ đồng hồ, cách nhờ vả của cậu bé lớp 5 khiến nhiều người thích thú

Không may bị ngã làm vỡ mặt đồng hồ, cậu bé lớp 5 đã viết giấy xin lỗi bố và không quên dặn dò bố sửa giúp đồng hồ theo cách rất dễ thương khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bức thư của cậu con trai với nội dung xin lỗi bố vì lỡ làm vỡ mặt chiếc đồng hồ, đồng thời không quên gửi tiền nhắn nhủ bố đi sửa giúp.

Vô tình làm vỡ đồng hồ, cách nhờ vả của cậu bé lớp 5 khiến nhiều người thích thú

Lời xin lỗi của cậu bé lớp 5 cùng số tiền nhờ bố sửa đồng hồ được chia sẻ lên mạng xã hội. Ảnh: facebook.

Nội dung viết trên tờ giấy như sau: "Xin lỗi bố. Con bị ngã nên nó thế, con không cố tình. Xin lỗi bố. Bây giờ con đưa bố 200.000, bố đi thay màn hình cho con.

Đủ thì bố thôi. Thiếu bố bảo con. Thừa con cho bố".

Dù nét chữ nguệch ngoạc, đôi chỗ còn sai lỗi chính tả nhưng nội dung của tờ giấy xin lỗi khiến nhiều người bật cười thích thú. Theo như chia sẻ, chủ nhân của chiếc đồng hồ bị vỡ mặt cùng tờ giấy trên là một cậu học sinh lớp 5.

Ngay sau khi hình ảnh trên được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người phì cười trước những lời dặn dò, nhắn nhủ của cậu con trai với bố.

"Đọc đi đọc lại mà mình vẫn buồn cười. Mới lớp 5 thôi mà dặn dò ghê quá. Dù làm hỏng đồ thật nhưng chẳng ông bố nào trong tình huống này có thể giận con được cả. Đáng yêu quá!", tài khoản S.H chia sẻ.

"Nhờ bố đi sửa đồng hồ mà còn dặn dò chi tiết vậy nữa. Trước mình làm hỏng đồ toàn tìm cách giấu thật kĩ sợ bố mẹ phát hiện thôi. Cậu bé này bản lĩnh thật đó", tài khoản S.A. bày tỏ.

Theo Thời đại