Vụ 2 mẹ con tử vong tại biệt thự: Tên sát thủ bị giang hồ đe dọa vì thiếu nợ 30 triệu?

Theo nguồn tin mới nhất, nghi can sát hại vợ, con trưởng ban dân vận huyện bị giang hồ đe dọa vì vay nóng giúp bạn.

Liên quan đến vụ vợ, con trưởng ban dân vận huyện bị sát hại tại nhà riêng, thông tin mới nhất trên báo Công an TP HCM cho hay, nghi can Châu Minh Nhân (20 tuổi, quê Vĩnh Long) từng bị giang hồ đe dọa vì thiếu nợ?

Vụ 2 mẹ con tử vong tại biệt thự: Tên sát thủ bị giang hồ đe dọa vì thiếu nợ 30 triệu?

Nghi can sát hại vợ, con trưởng ban dân vận huyện bị giang hồ đe dọa vì vay nóng giúp bạn. 

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, khoảng 17h chiều 24/10, Phòng cảnh sát hình sự (PC45 - CSHS), Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhận được tin báo tại nhà của ông Bùi Xuân Thường - Trưởng Ban dân vận huyện Châu Đức (Bà Rịa-Vũng Tàu) xảy ra vụ \'\'Giết người\'\'.

Qua điều tra xác định, vào lúc 16h56 ngày 24/10, ông Bùi Xuân Thường đi làm về đến nhà, khi đi vào phòng ngủ ở tầng một căn nhà thì thấy vợ là Phạm Thúy Nga (49 tuổi) nằm bất động. Ông Thường vội hô hoán và cùng hàng xóm đưa vợ đến bệnh viện cấp cứu nhưng bà Nga đã tử vong.

Trong khi ông Thường đưa vợ đi cấp cứu, thì người nhà của ông Thường tiếp tục phát hiện em Bùi Phạm Đức Toàn (17 tuổi, con trai ông Thường) nằm chết trong tư thế bị trói, đầu có nhiều vết thương. Trên nền nhà và trên tường nhà có nhiều vết máu.

Sau 36 giờ gây án, nghi phạm Châu Minh Nhân đã bị bắt giữ. Nguyên nhân ban đầu được xác định là Nhân lẻn vào nhà ông Thường để trộm cắp tài sản nhưng bị phát hiện nên giết hại vợ con ông Thường rồi cướp một số tài sản. Anh ta nghĩ rằng mình không thể bị phát hiện nên không có ý định bỏ trốn.

Ngày 27/10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Châu Minh Nhân (SN 1996, quê Vĩnh Long) về tội Giết người, Cướp tài sản.

Mới đây bà Nguyễn Thị Loan (SN 1975) - mẹ của Châu Minh Nhân (SN 1996) khóc nức nở chia sẻ về câu chuyện của con trai mình.

Theo bà Loan, trước khi Nhân ra tay sát hại vợ con ông Bùi Xuân Thường, Trưởng ban Dân vận Huyện Ủy Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) khoảng 3 ngày, bà có nghe con gọi điện cho một người bạn và chửi bới người này qua điện thoại.

Vụ 2 mẹ con tử vong tại biệt thự: Tên sát thủ bị giang hồ đe dọa vì thiếu nợ 30 triệu?

Nhân bị bắt sau 36 giờ gây án. 

"Tôi nghe nó chửi thằng bạn kia qua điện thoại rất lâu. Nó nói với bạn rằng "tao vay tiền xã hội đen cho mày mà giờ mày lại bỏ trốn. Tao mà tìm được mày thì tao đánh chết". Nghe con nói vậy tôi mới biết con đang mắc nợ xã hội đen vì vay tiền cho bạn". - Bà Loan chia sẻ.

Trong khi đó, một số người bạn làm cùng với Nhân cho biết, Nhân vay xã hội đen giúp bạn một khoản tiền khoảng 30 triệu đồng. Đã đến hạn trả nhưng người bạn kia lại trốn mất. Nhân nhiều lần bị xã hội đen đe dọa nên nghĩ quẩn.

Theo Thơ Thơ (Khoevadep)