Vụ 2 người ch.ế.t, 1 người bất tỉnh ở văn phòng công ty: Người duy nhất tỉnh lại khai gì?

Danh tính hai người t.ử v.ong là H.H.B. (36 tuổi, ngụ P.Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, là giám đốc công ty bất động sản) và L.Th.H. (31 tuổi, quê Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh).

vu-2-nguoi-ch-e-t-1-nguoi-bat-tinh-o-van-phong-cong-ty-nguoi-duy-nhat-tinh-lai-khai-gi

Hai thi thể được lực lượng chức năng đưa về nhà xác. Ảnh: PL. TPHCM

Ngày 21-6, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai ban đầu để làm rõ vụ hai người tử vong, một người hấp hối được đưa đi cấp cứu trong trụ sở một công ty bất động sản.

Danh tính hai người tử vong là H.H.B. (36 tuổi, ngụ P.Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, là giám đốc công ty bất động sản) và L.Th.H. (31 tuổi, quê Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh).

Hai nạn nhân được phát hiện tử vong trong trụ sở công ty bất động sản treo biển hiệu "Công ty Khang An" trên đường Hoàng Hoa Thám, TP Thủ Dầu Một vào sáng cùng ngày.

Một nạn nhân khác được phát hiện trong tình trạng nguy kịch đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu, thông tin trên báo Tuổi trẻ.

vu-2-nguoi-ch-e-t-1-nguoi-bat-tinh-o-van-phong-cong-ty-nguoi-duy-nhat-tinh-lai-khai-gi

Lực lượng chức năng xác định bước đầu các nạn nhân có liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy. Ảnh: Báo Bình Dương

Theo điều tra ban đầu, tối ngày 20/6, B., H. và T.Q.D. (SN 1993), L.V.Q. (SN 1990) cùng ngụ Bình Dương, tổ chức nhậu tại văn phòng công ty địa ốc Khang An (đường Hoàng Hoa Thám, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một).

Trong buổi nhậu này, B. được xác định đã mua ma tuý đá, thuốc lắc rồi gọi 3 người còn lại về văn phòng công ty cùng nhau sử dụng.

Sau khoảng vài tiếng đồng hồ, cả nhóm thấy H. bị co giật nên đã sơ cứu bằng cách nắn bóp tay cho H.. Sau đó H. nằm ngủ với D.ở phòng khách còn B. và Q. vào phòng riêng của B. ngủ.

Khoảng 5h30 sáng 21/6, D. ngủ dậy thì thấy H. và B. đã tử vong, Q. nằm hấp hối nên đã gọi điện thoại cho một trợ lý của B. đến hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Diễn sau đó đã thông báo cho cơ quan chức năng về sự việc trên, qua kiểm tra nhanh D. dương tính với chất ma tuý.

Từ lời khai của D. và vật chứng thu giữ tại hiện trường, cơ quan công an nhận định các nạn nhân tử vong có thể do sốc ma túy, không có dấu hiệu của vụ án mạng, ghi nhận từ PL. TPHCM.

Tổng hợp

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị