Vụ tài xế tử vong trong cabin: Tiết lộ cuộc gọi cuối cùng

Khi gọi điện cho nạn nhân, anh H. thấy đầu dây bên kia nhấc máy trả lời với giọng nói lạ, trả lời rất nhanh là đang phải thay lốp tại khu vực cầu Thanh Trì.

Liên quan đến cái chết của anh Chu Văn P. ( SN 1978, trú tại xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội), sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mang về quê an táng theo phong tục của địa phương, theo tin tức trên báo Người đưa tin.

Vụ tài xế tử vong trong cabin: Tiết lộ cuộc gọi cuối cùng

Hiện trường vụ tài xế tử vong trong cabin. Ảnh Dân trí.

Được biết, anh P. đang làm lái xe cho gia đình nhà anh Nguyễn Phúc H. và chị Văn Thị D. (trú tại xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội).

Trao đổi với PV, chị D. cho biết, trước đây anh P. từng làm lái xe ở nhiều nơi, cách đây 1 tháng, anh P. đã nhận lời về làm lái xe cho công ty của anh chị.

Vốn là họ hàng, lại gần nhà nên chị D. khẳng định anh P. là người hiền lành, chịu khó và cẩn thận. Trong công ty cũng chỉ có duy nhất anh là điều khiển được loại xe tải khổ lớn. Chính vì lý do đó, mỗi khi có đơn hàng lớn vợ chồng anh H. đều giao cho anh P. đi vận chuyển.

Chiều ngày 14/2, anh P. được giao về Hải Dương lấy sắt để chở đến công trình xây dựng tại Hà Nội. Đến khoảng 16h cùng ngày, khi thấy anh P. không liên lạc, anh H. đã chủ động gọi điện để hỏi thăm.

Tuy nhiên, anh H. thấy đầu dây bên kia nhấc máy trả lời với giọng nói lạ, trả lời rất nhanh là đang phải thay lốp tại khu vực cầu Thanh Trì. Thiết bị định vị trên xe cũng bị vô hiệu hóa tại vị trí cầu Thanh Trì. Đó là cuộc gọi cuối cùng mà mọi người liên hệ được vào số máy cầm tay của nạn nhân.

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin, ngày 17/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh và Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đã hoàn tất công tác khám nghiệm, điều tra vụ lái xe bị chết trong cabin.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định đây là vụ án giết người, cướp tài sản. Cơ quan điều tra cũng xác định, nạn nhân bị chết bởi vết dao đâm, hiện trường vụ án là ở nơi khác. Nghĩa là, sau khi sát hại anh P, đối tượng đưa nạn nhân đến khu vực trên rồi bỏ lại.

Anh P. được phát hiện trong tình trạng nằm ở ghế nghỉ phía sau ghế lái, bên trong cabin ô tô. Cơ quan điều tra cũng xác định, toàn bộ số hàng trên xe gồm 34,3 tấn thép đã bị cướp. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố vụ án giết người, cướp tài sản, đồng thời tích cực điều tra, truy bắt đối tượng phạm tội.

Theo Hồng Hà (doanhnghiep)