Vừa chia tay 'ông bầu' Quang Huy, Sơn Tùng M-TP liền ra mắt công ty và MV mới

Sau thời gian im lặng dù tin đồn cả hai không còn hợp tác với nhau, chiều tối qua 11.12, Sơn Tùng M-TP chính thức xác nhận anh và 'ông bầu' Quang Huy "đường ai nấy đi". Ngoài ra, nam ca sĩ người Thái Bình cũng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đồng thời giới thiệu công ty mới MTP.

Vừa chia tay 'ông bầu' Quang Huy, Sơn Tùng M-TP liền ra mắt công ty và MV mới

"Sau 2 năm, 1 khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để Tùng được làm việc được yêu thương hết mực trong gia đình WE PRO. Nhạc sĩ Quang Huy và các thành viên của công ty đã giúp đỡ và hỗ trợ rất nhiều cho sự nghiệp của Tùng, giúp Tùng thật sự "trưởng thành" trong công việc. Tùng luôn ghi nhớ những điều đó và thời gian làm việc đã giúp Tùng vững vàng hơn trên con đường hoạt động độc lập", Sơn Tùng tuyên bố lý do chia tay.

Nói về dự tính tương lai và nhìn lại cả quá trình hợp tác của cả hai, chủ nhân ca khúc "Cơn mưa ngang qua" cho biết: "Trước đây, Sơn Tùng đã nhiều lần chia sẻ về ước mơ của mình là "không chỉ dừng lại ở một ca sĩ" với nhạc sĩ Quang Huy và được sự ủng hộ. Vì vậy, để chạm đến ước mơ của mình thì Sơn Tùng phải chính là người trải nghiệm bản thân và phải tự bước đi trên con đường của mình". 

Vừa chia tay 'ông bầu' Quang Huy, Sơn Tùng M-TP liền ra mắt công ty và MV mới

Mặc dù chính thức không hợp tác cùng nhau nhưng ca sĩ người Thái Bình cho biết, mối quan hệ giữa anh và nhạc sĩ Quang Huy không chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp, người quản lí - ca sĩ mà còn là tình thân như anh em trai. "Tùng thật sự cảm thấy biết ơn anh Quang Huy cùng ê kíp đã hỗ trợ và luôn luôn sát cánh cùng Tùng trong suốt thời gian qua... Mặc dù hiện tại không còn hợp tác với nhau nhưng trong tương lai nếu có lúc cần thì chúng tôi vẫn sẽ kết hợp như đã từng...", Sơn Tùng chia sẻ.

Sơn Tùng M-TP hợp tác cùng nhạc sĩ Quang Huy sau khi tách khỏi sự hợp tác với nhạc sĩ Huy Tuấn từ hồi tháng 11.2014. 

Theo MTG