Vừa làm răng trăm triệu, Thúy Vi tuyên bố "sốc" 26 tuổi mua xe, nhà

Bỏ ra số tiền tương đương với 15 chiếc Iphone 7 để "trùng tu" gần như cả hàm răng, Thúy Vi tiếp tục "gây sốt" khi chia sẻ dự định cô sẽ mua nhà, tậu xe trước tuổi 30.

 Vừa làm răng trăm triệu, Thúy Vi tuyên bố

Vừa làm răng trăm triệu, Thúy Vi tuyên bố

Thúy Vi mỉm cười rạng rở khoe hàm răng được cô "đập đi làm lại" có giá trăm triệu.

Cộng đồng mạng chưa hết bàng hoàng khi thấy Thúy Vi với diện mạo hoàn toàn khác được cô chia sẻ rằng, bản thân đã "đập đi làm lại" 19 chiếc răng có giá hơn hai trăm triệu. Mới đây, "Hot girl Cà Mau" tiếp tục "gây bão" khi tuyên bố về những dự định tương lai của bản thân. Người đẹp thừa nhận là người chăm chỉ làm ăn, chẳng quản ngại đường xa khi hằng ngày đi làm bằng phương tiện xe máy. Cũng chính vì vậy, người đẹp 19 tuổi có dự định sẽ mua nhà, tậu xe trước 30 tuổi.

"Đây là nhân vật suốt ngày thấy toàn đi làm. Nhà thì Quận 7 nhưng đi làm chỗ gần gần không à...như Tân Bình, Thủ Đức, Gò Vấp...Mỗi lần đi làm là vòng quanh Sài Gòn, nhưng được cái làm việc nhanh gọn toàn phóng xe máy đi thôi chứ ngựa ngựa đi xe hơi chắc năm sau mới tới. Còn trẻ còn sức cũng ráng làm để tới lúc 26 tuổi ít nhất đừng là người vô sản tới cái nhà cái xe cũng không có" - Thúy Vi viết.

Vừa làm răng trăm triệu, Thúy Vi tuyên bố

Cộng đồng mạng xôn xao vì phát ngôn sẽ có mua nhà, có xe trước 30 tuổi mới đây của Thúy Vi.

Dòng chia sẻ của Thúy Vi ngay sau đó thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người dành những lời chúc cho người đẹp sớm đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Tuy nhiên, lời chia sẻ của cô gái 19 tuổi cũng nhận không ít chỉ trích vì lời cô viết khiến có nhiều người hiểu rằng, Thúy Vi cho những người đi xe đều là "ngựa ngựa". "Chứ không phải chẳng có tiền mua xe hơi hả. Chắc ai đi xe hơi là ngựa ngựa hết hả...Mặt đẹp mà phát ngôn không đẹp" - Facebooker Vu Khánh bày tỏ.

Vừa làm răng trăm triệu, Thúy Vi tuyên bố

Trước tuyên bố này, Thúy Vi không ít lần khiến cộng đồng "khuynh đảo" vì những phát ngôn được cho là "nhức đến tận óc":

  Vừa làm răng trăm triệu, Thúy Vi tuyên bố

“Tôi là Thúy Vi! Tôi không có bồ và kể từ nay trở về sau đừng bao giờ hỏi là quen ai, yêu ai. Trừ khi tôi có lấy chồng đi rồi tôi công khai, tới đó có nói Thúy Vi là vợ ông đó, ông kia thì được, còn bây giờ thì đừng bao giờ làm thế, tôi là Thúy Vi nhắc lại một lần nữa, tôi là Thúy Vi…” - Thúy Vi chia sẻ.

Vừa làm răng trăm triệu, Thúy Vi tuyên bố

“Nếu cái tên Thúy Vi không có gì đặc sắc thì đừng nhắc đến nữa… Một khi đã nhắc thì hãy nhắc cái tên Thúy Vi một cách đơn lẻ” - Thúy Vi cho hay.

Vừa làm răng trăm triệu, Thúy Vi tuyên bố

Hay phát ngôn của Thúy Vi năm cô17 tuổi gây "bão" như: "Lo được cho em trước đã. Nếu gặp phải người đàn ông không tiền thì anh ấy nên lo cho bản thân trước khi yêu thương người khác... Đời chông chênh lắm ai trải sẵn thảm hoa thì ngu gì không đi, ai nói không thích đại gia lo thì đang dối lòng".

Theo dân việt