Vy Oanh tiếp tục gửi đơn kiện một YouTuber nổi tiếng sau khi tố cáo nữ CEO

Vy Oanh cho biết cô đã gửi đơn lên các cơ quan chức năng đề nghị xử lý hành vi bôi nhọ danh dự của một YouTuber đối với mình.

Mới đây, Vy Oanh bất ngờ đăng tải bài viết "dằn mặt" một YouTuber nổi tiếng. Nữ ca sĩ cho biết đã gửi đơn kiện người này lên các cơ quan chức năng vì hành vi vu khống, bôi nhọ danh dự của mình.

vy-oanh-tiep-tuc-gui-don-kien-mot-youtuber-noi-tieng-sau-khi-to-cao-nu-ceo

Nguyên văn chia sẻ của Vy Oanh:

Hi em! Chủ của kênh youtube bẩn LTĐP.

Cái tên đẹp như vậy mà sắp tới "phốt" dày quá, tương lai đen tối quá, thương quá! Thật phí công đấng sinh thành của em nhỉ?

Trong thời gian chờ "được" mời lên xơi nước và góp tiền bồi thường danh dự cho chị thì em lại tiếp tục tranh thủ làm thêm nhiều clip vu khống để tội thêm dày, đi cho nhanh nha em. Gương em Nhâm Hoàng Khang vừa bị bắt chình ình thế mà em có vẻ điếc không sợ súng nhỉ? Mấy đồng tiền YouTube bẩn bất chấp làm khổ em rồi nhỉ?

Em yên tâm, luật sư chị chỉ có vài người thôi nên em ra clip nào là đơn bổ sung tội ác của em lập tức lên cơ quan chức năng không sót buổi nào nhé. Cô yêu của em thì chị nộp tầm chục nơi, em thì chị chỉ cho mấy nơi này, em xem đã được chưa? Hay cần bổ sung thêm thì nói chị nhé.

- Cục an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao.

- Văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra - Công an TP.HCM.

- Cục trẻ em.

Ngoài ra thì đơn cũng lên:

- Liên đoàn Luật sư Việt Nam

- Đoàn Luật sư TP.HCM

Là các cơ quan quản lý luật sư, nơi em đang thực tập hành nghề nè.

Trước khi em đối diện pháp luật thì chị cũng giới thiệu clip em vu khống để em có thêm vài view đây. Sài Gòn rộn ràng rồi, chị lại bận rồi, cứ vậy mà làm nhé em.

vy-oanh-tiep-tuc-gui-don-kien-mot-youtuber-noi-tieng-sau-khi-to-cao-nu-ceo

Thời gian qua, Vy Oanh liên tục phải đối mặt với những tin đồn về chuyện đẻ thuê, bị tố là "người thứ 3", bị tung ảnh giường chiếu lên mạng xã hội. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định những thông tin trên là bịa đặt và cô đã gửi đơn tố cáo, đơn kiện người tung tin thất thiệt về mình lên cơ quan chức năng.

Liên hệ với nữ ca sĩ, cô cho biết đã được công an mời lên làm việc 2 lần để phối hợp điều tra và đang đợi kết quả cuối cùng.

Theo PLBĐ/GiaDinh