Xe tay ga giá chỉ 30 triệu có nên mua?

Với giá rẻ chỉ 30 triệu đồng, những chiếc xe tay ga này có gì hấp dẫn đáng để mua.

Honda Vision (30 triệu đồng)

Xe tay ga giá chỉ 30 triệu có nên mua?

Là một trong những mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam, được thiết kế thanh mảnh, thân thiện và tinh tế. Honda Vision được nhiều chị em lựa chọn, đặc biệt là dân văn phòng và sinh viên.

Điểm nổi bật của xe là tiết kiệm xăng, cốp rộng thoải mái chứa đồ. Xe được trang bị động cơ eSP, dung tích 108 cc, 4 thì, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí; công suất tối đa 6,63 kW/ 8.000 vòng/ phút; Mô-men cực đại: 9,27Nm/ 5.500 vòng/ phút.

Xe tay ga giá chỉ 30 triệu có nên mua?

Như vậy, Vision có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn (công suất máy tăng 4%) và tiết kiệm nhiên liệu hơn 29% . Với công nghệ an toàn ưu việt, hệ thống phanh kết hợp giúp phân bổ đều lực phanh giữa bánh trước và bánh sau, dễ dàng sử dụng cho cả người mới lái xe và người đã có kinh nghiệm.

Yamaha Nozza (28,90 triệu đồng)

Xe tay ga giá chỉ 30 triệu có nên mua?

Yamaha Nozza là xe tay ga phân khúc dành riêng cho nữ, không thích hợp với nam giới.Với thiết kế sang trọng theo phong cách cổ điển châu Âu, mẫu xe này ngày càng được ưa chuộng.

Yamaha, Nozza được trang bị phun xăng điện tử FI, 4 thì, SOHC, làm mát bằng không khí, dung tích xi lanh 113cc. Công suất tối đa: 5,4 kW tại 7500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 7,6 Nm tại 5500 vòng/ phút. Xe tăng tốc khá nhẹ và êm.

Ngoài ra, cốp xe rộng 27 lít, khả năng chứa nhiều đồ hơn. Bình xăng đặt đầu xe, mở nắp bằng ổ khóa chính rất tiện dụng. Mở cốp bằng ổ khóa tiện dụng, 1 hốc chứa đồ phía trước, kết hợp với móc đồ giúp bạn có thể dễ dàng chứa các đồ dùng.

Hayate SS FI tiêu chuẩn (29,9 triệu đồng)

Xe tay ga giá chỉ 30 triệu có nên mua?

Hayate SS FI tiêu chuẩn là dòng xe tay ga thể thao được kì vọng sẽ mang lại khởi sắc cho Suzuki trên thị trường Việt. Với giá chỉ 30 triệu, Hayate SS FI là lựa chọn yêu thích của các bạn trẻ, đặc biệt là những người chưa có nhiều điều kiện về kinh tế.

Hayate SS FI tiêu chuẩn trang bị động cơ 4 thì, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí, 2 van; dung tích 124,1 cc, công suất tối đa 6.9Kw/8000rpm; mô men cực đại 9.2 N.m/6500 vòng/phút .

Mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, động cơ hoạt động mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, tăng khả năng khởi động máy, đề xe khá nhạy. Xe tăng ga khá êm và đầm xe, không cho thấy cảm giác thụt ga như dòng Impulse anh em, và xe khá êm ái trong quá trình vận hành.

Xe tay ga giá chỉ 30 triệu có nên mua?

Xe có ngoại hình bắt mắt; mặt đồng hồ đơn giản, dễ nhìn giúp người dùng dễ kiểm soát trong quá trình vận hành đi xe. Ngoài ra, cốp xe rộng khoảng 12 lít cho phép chứa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc 1 mũ bảo hiểm cả đầu. Chân chống điện tiện dụng và an toàn.

Theo PNN