Xem bói tháng 10/2017 dương lịch: Top 4 con giáp giàu nứt đố đổ vách, tiêu tiền mỏi tay



Tháng 10 mùa thu hoạch, những con giáp nào sẽ là người bội thu trong tháng này? Cùng xem bói tháng 10 dương lịch để biết con giáp nào tài lộc dồi dào nhé.

Tuổi Thìn

Xem bói tháng 10/2017 dương lịch: Top 4 con giáp giàu nứt đố đổ vách, tiêu tiền mỏi tay

Tháng này người sinh năm Rồng có đường tài lộc khá ổn định, có chi nhưng cũng có thu, tiền bạc về cơ bản vẫn dư dôi, đủ để tích lũy thêm một khoản phòng xa. Con giáp này phóng khoáng nhưng cũng biết nhìn xa trông rộng, nhất là về tiền bạc lại càng cẩn trọng hơn nên hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu.

Xem tử vi tháng, người tuổi Thìn trong tháng 10 dương lịch tài lộc đến phần nhiều từ kinh doanh buôn bán. Được quý nhân nâng đỡ, chỉ lối dẫn đường, chuyện làm ăn đi đúng hướng, hàng hóa bán chạy như tôm tươi. Tuy nhiên bạn cũng phải bỏ công sức ra mới được như vậy chứ không phải “ngồi mát ăn bát vàng”. Đặc biệt đây là thời điểm mà bạn cần phải kiên trì và giữ vững mục tiêu của mình thì khả năng thành công mới cao.

Có điều, con giáp này cũng cần cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ hợp tác làm ăn. Bạn thoải mái với người nhưng đừng bao giờ lơ là cảnh giác, thương trường như chiến trường, lợi danh có thể làm mù mắt bất cứ ai, giữ túi tiền mình cho thật chặt nhé.

Tuổi Tị

Xem bói tháng 10/2017 dương lịch: Top 4 con giáp giàu nứt đố đổ vách, tiêu tiền mỏi tay

Khám phá tử vi phương Đông, vận trình tài lộc trong tháng 10 của người tuổi Tị đang dần khởi sắc, tài lộc về tay như nước. Tuy ban đầu mọi sự chưa mấy suôn sẻ, rõ ràng, song đó chính là bước đệm để không lâu sau, con giáp này vụt sáng lên, tiền của đầy nhà, giàu có sung túc.

Người làm công ăn lương phải chịu nhiều áp lực về tinh thần, cũng phải bôn ba cực khổ, song nếu có thể kiên trì vượt qua thì đó chính là thử thách để bạn đến với thành công và giành lấy những gì xứng đáng thuộc về mình. Cơ hội không có nhiều, nhưng nếu bạn có thể nắm bắt được thì chuyện phát tài phát lộc cũng không có gì quá bất ngờ.

Xem bói tháng 10, chuyện làm ăn thuận buồm xuôi gió, vốn bỏ ra ít nhưng lãi lời thì là con số khổng lồ. Nếu đang xem xét đổi mới phương hướng kinh doanh hay tung ra sản phẩm mới trên thị trường thì đây chính là thời điểm tốt để người tuổi Tị làm điều đó, chắc chắn sẽ có thể hốt vàng hốt bạc về kho.

Nhanh nhạy và quyết đoán là những yếu tố giúp bạn đến gần với thành công hơn, song tài lộc dồi dào cũng mang tới nguy cơ do kẻ tiểu nhân ghen ghét, ganh tị. Cần chú ý tìm hiểu kĩ các thông tin trước khi quyết định đổ tiền vào bất cứ hạng mục nào. Thêm nữa, nhiều chuyện phát sinh trong tháng cần chi tiêu nên đừng cậy tiền bạc rủng rỉnh mà vung tay quá trán nhé.

Tuổi Mùi

Xem bói tháng 10/2017 dương lịch: Top 4 con giáp giàu nứt đố đổ vách, tiêu tiền mỏi tay

Cùng với vận trình sự nghiệp hanh thông, đường tài lộc của người tuổi Mùi trong tháng 10 cũng tăng tiến không ngừng. Các kế hoạch đã đặt ra là kim chỉ nam để bạn tiến bước, chỉ cần tuân theo là chắc chắn nắm được phần thắng trong tay, tiền bạc ít nhiều cũng đủ để chi tiêu.

Ngoài ra, cũng cần phải chủ động và xông xáo hơn để tìm kiếm thêm những cơ hội phát tài cho mình. Người tuổi Mùi là con giáp dễ phát tài trong tháng 10 dương lịch này nên đừng bỏ lỡ thời cơ, hãy tìm nơi tin cậy để đầu tư, khả năng thu lời vô cùng cao, có thể nói là “đánh đâu trúng đó”.

Tháng này có nhiều chuyện phải chi tiêu, cần phải hạch toán rõ ràng và có kế hoạch tài chính minh bạch mới tránh được tổn hao tài lộc. Đừng để đến lúc tiền kiếm nhiều mà tới lúc sờ túi lại chẳng thấy tiền đâu.

Tuổi Hợi

Xem bói tháng 10/2017 dương lịch: Top 4 con giáp giàu nứt đố đổ vách, tiêu tiền mỏi tay

Đây chính là con giáp tài lộc dồi dào trong tháng 10/2017. Vận tài lộc cực kì hưng vượng, con đường kiếm tiền làm giàu của người tuổi Hợi hanh thông suôn sẻ đến bất ngờ. Bạn làm chuyện gì cũng rất thuận lợi, được quý nhân phù trợ nên càng thêm tự tin vào khả năng của mình. Thực ra nếu biết cách thì gặp quý nhân cực dễ, phát vận liền tay. Song chuyện gì cũng ôm vào mình cũng không tốt lắm, nên chọn lựa kĩ càng để không uổng phí tài năng.

Nghề tay trái mang lại cho con giáp này nguồn thu không tồi. Dù chỉ tranh thủ những lúc rảnh rỗi để làm thêm nhưng mọi chuyện tiến triển vô cùng tốt đẹp, tiền bạc không ngừng đổ về túi, thu nhập rủng rỉnh nên chi tiêu thoải mái, chẳng cần phải đắn đo quá nhiều.

Có điều, cũng xin nhắc nhở người sinh năm Hợi một chút, xem bói tháng 10, vận tài lộc vượng cũng mang tới những nguy cơ khi kẻ xấu rình rập để tranh lợi đoạt tài, tốt nhất hãy giữ kín số tiền mình đang có trong tay. Chớ nên nghe lời nịnh bợ mà đầu tư vào những dự án có tính mạo hiểm cao, rủi ro lớn, cũng chớ vướng phải thói cờ bạc đỏ đen kẻo tiền núi cũng có ngày cạn kiệt.

Hy Vũ

Theo lichngaytot