Xôn xao clip đ.á.nh gh.en văn minh đỉnh cao, vợ lịch sự xưng em gọi bồ là chị



Đoạn clip quay lại cảnh cô vợ người Bắc Giang, Lục Ngạn đến tìm bồ của chồng là gái một con đã ly hôn làm việc trong một nhà máy sản xuất đồ điện tử tại Bắc Ninh.

Dù đến gặp trực tiếp bồ của chồng để đánh ghen nhưng vợ vẫn một điều em hai điều chị với tiểu tam và nói năng rất lịch sự, hiền lành, không hề có lấy một lời văng tục hay động chân động tay.

Qua những gì người vợ nói thì câu chuyện được hiểu ngắn gọn là chồng cô có qua lại với cô gái mà cô đang tới gặp. Cô vợ phải chịu đựng mấy tháng nay rồi nhưng sự việc chưa chấm dứt. Tối qua chồng cô lại không ngủ ở nhà, cô nghĩ là anh ta đến chỗ bồ.

Chồng cô còn xăm cả ngày sinh của bồ lên tay, lúc lại cài mật khẩu điện thoại. Quá bức xúc cô vợ từng gọi điện nói chuyện với bồ của chồng nhưng vì thế mà bị chồng cầm điện thoại đánh thẳng vào đầu.

Người vợ sau đó tìm đến gặp trực tiếp bồ để nói chuyện phải quấy. Hai người đứng đối thoại giữa đường, người đi đường thấy vậy quay clip. Cô bồ ái ngại che bảng tên đi và nói "hay lắm hay sao mà quay, anh sống phải tích đức cho con...", nhưng bị cô vợ nói lại: "Chị cũng nói được là tích đức cho con nhưng tại sao lại như thế, sao vẫn còn đi với nhau như thế. Chị biết là nó có hai đứa con, tại sao lại như thế này hả. Vì chị mà nó đánh em đấy, đánh em đến chết đây này. Em chỉ gọi cho chị một cuộc điện thoại thôi, mà nó đánh vào đầu em. Hôm nay em biết mặt chị rồi, rõ ràng rất xinh gái thế này mà phải giật chồng người khác thế, chị biết là nó có vợ con rồi đúng không...", "Em đã để yên cho chị rồi, kể cả đăng em cũng không đăng, em xóa đi luôn chứ em cũng không làm cái gì to tát với chị, em đã tha cho chị rồi, em đã cảnh báo chị rồi...", "Tóm lại là chị có dừng lại được hay không?".

Cô bồ trong suốt thời gian người vợ nói đều không cãi lại nửa lời, chỉ đứng nghe và nói "chị bảo nó thôi bao nhiêu lần rồi mà nó không nghe đấy chứ". Khi được người dân đứng lại bên đường khuyên can "thiếu gì trai trẻ, trai tân mà phải lao vào làm gì cho nhức đầu, sau nhỡ dở tất cả, khổ. Bỏ thằng kia đi", cô bồ bảo "vâng cháu biết rồi".

Mọi người chứng kiến nhận xét cô vợ rất hiền lành và nói chuyện đúng mực. Cô vợ phân trần mình đang rất mệt mỏi, chịu được mấy tháng nay là giỏi rồi. "Em rất hiền lành, nếu là người khác người ta cho một trận luôn. Em chỉ cho chị biết là ngày hôm nay em gặp được chị rồi, em bắt được chị rồi, chị nên tử tế một tí. Em đã bảo chị, thôi chị dừng lại đi. Em không chửi mắng gì hết nữa, chỉ muốn cuộc sống bình thường thôi. Em biết là điều này nó không đẹp mặt tí nào cả...".

Người đi đường đứng lại xem cũng khuyên can cô bồ biết người ta có gia đình thế thì thôi, đừng gặp nữa. "Tại thằng chồng với tại em, chứ vợ con người ta chẳng có làm sao cả, em phải nhớ là như thế". Còn người vợ được khuyên về chủ yếu là dạy chồng, "mình sống thế nào cho nó không bỏ được". Kết thúc màn "đánh ghen", đôi bên bồ - vợ được người dân khuyên đi về. Cô vợ khi đôi bên ra về vẫn còn chạy xe máy theo sau nói với bồ chồng: "Lên xe em đèo chị về đến phòng luôn".

xon-xao-clip-danh-ghen-van-minh-dinh-cao-vo-lich-su-xung-em-goi-bo-la-chi

Màn "đánh ghen" văn minh đang làm xôn xao cư dân mạng (Ảnh cắt từ video clip).

 

Cư dân mạng sau khi xem clip cảm thấy rất phục người vợ có thể giữ bình tĩnh được đến thế khi gặp bồ của chồng. Nhiều người cho rằng cô quá hiền lành, chứ phải tay nhiều bà vợ khác thì sẽ không để yên cho bồ chồng như thế.

 

Cũng có ý kiến cho rằng, phụ nữ nếu cứ vì đàn ông mà tìm nhau để tranh giành, cấu xé, võ mồm võ chân tay đều chỉ là làm khổ bản thân mình mà thôi. Tình cảm vợ chồng cũng như mọi mối quan hệ khác, quan trọng là giữa hai người trong mối quan hệ đó với nhau như thế nào. Nếu một người đàn ông có tính trăng hoa, không tôn trọng tình cảm với vợ thì người vợ có tìm đến gặp cô bồ này anh ta sẽ lại có cô bồ khác, không lẽ dành cả đời đi gặp đủ bồ của anh ta hay sao.

 

Cách tốt nhất vẫn là phụ nữ nên biết coi trọng giá trị bản thân, tập trung chăm chút cho mình và cho con, bản thân mình có giá trị cao thì chồng sẽ phải là người giữ vợ.

 

Theo Hải Đường/Dân Trí