Xôn xao mạng đoạn chat chồng 'xin phép' bồ nhí cho... ngủ với vợ

Người chồng trong đoạn tin nhắn khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc và phẫn nộ trước hành động này.

Cư dân mạng đang xôn xao đoạn tin nhắn được cho là giữa một người đàn ông dã có vợ và một cô gái là bồ của người đàn ông này.

Việc đàn ông ngoại tình đã là điều không được ủng hộ và bị lên án. Trong câu chuyện này, trớ trêu còn những tin nhắn khiến người đọc phải sởn da gà.

Theo nội dung đoạn tin nhắn, người đàn ông này có vợ đang mang bầu. Tuy nhiên, không hề ngủ chung, một người nằm dưới đất và một người trên giường. Khi người vợ cũng chọn ngủ dưới đất cùng chồng, người đàn ông này không yên tâm.

Xôn xao mạng đoạn chat chồng 'xin phép' bồ nhí cho... ngủ với vợ

Thế nhưng, trước khi lên giường đi ngủ, người đàn ông này còn nhắn tin xin phép cô bồ trẻ. 

Tin nhắn của người này viết: "Em cho anh lên giường ngủ nhé, không cô ấy có bầu nằm dưới đây không ổn. Anh hứa sẽ không làm gì cả, anh sẽ nằm xa ra".

Thậm chí, khi cô người yêu đang vùng vằng chuyện người đàn ông nói trên nằm chung giường với vợ. Người chồng còn trơ trẽn nhắn tin: "Anh chỉ sợ con anh bị sao thôi chứ không phải vì cô ấy. Anh không muốn ngày mai nói dối em".

Xôn xao mạng đoạn chat chồng 'xin phép' bồ nhí cho... ngủ với vợ

Sự việc khiến cho cư dân mạng không khỏi giận dữ và ngao ngán. Nhiều người đặt câu hỏi, người đàn ông này nghĩ gì khi nhắn những tin như vậy với cô bồ.

Đặc biệt, khi vợ đang mang bầu mà không hề biết thương vợ lại khúm núm nhắn tin xin phép bồ nhí như vậy nữa.

"Vợ đang mang bầu không quan tâm, yêu thương thì chớ lại còn đi cặp bồ rồi xin phép bồ cho lên giường ngủ cùng vợ.

Đàn ông gì mà hèn thế. Kiểu này chỉ tội cho chị vợ, bầu bí nặng nề, khổ sở nhưng không biết chồng phản bội mình", một cư dân mạng cho hay.

Còn một người khác cho rằng: "Cô sinh viên kia cũng không ra gì. Biết người ta có vợ mà vẫn dây vào để rồi tan nát hạnh phúc gia đình một ngày không xa. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, sớm gì mọi người chẳng biết"..

Theo emdep