Xuất hiện tiên tri Trái Đất tận thế vào tháng 9?

Việc hành tinh Nibiru có thể va chạm với Trái Đất trong tháng 9 tới sẽ gây ra Ngày tận thế cho nhân loại?

Xuất hiện tiên tri Trái Đất tận thế vào tháng 9?

Hành tinh bí ẩn Nibiru cùng hiện tượng mặt trăng máu sẽ gây ra Ngày tận thế cho nhân loại?

Chỉ vừa tháng trước, lời đồn về Ngày tận thế 29/7 với sự kiện Chúa Giê-su tái lâm và sự đảo cực của Trái Đất đã gây xôn xao cộng đồng mạng thì mới đây, một thuyết âm mưu mới được công bố đã tiếp tục dự đoán về ngày cuối cùng của nhân loại.

Theo Daily Mail, nhiều nhà lý luận thuyết âm mưu đã tuyên bố rằng các nhà khoa học và các quốc gia trên thế giới cần phải lưu tâm về Ngày tận thế sắp xảy ra trongtháng 9 tới. Sự kiện này liên quan đến hành tinh bí ẩn Planet X hay còn được gọi là Nibiru.

Cụ thể, một đoạn video đã xuất hiện trên Youtube ghi lại hình ảnh của hành tinh bí ẩn xuất hiện cùng mặt trăng máu. Các nhà lý luận cho rằng đây là sự khởi đầu của một kết thúc.

Trong nhiều năm qua, các nhà lý luận thuyết âm mưu tuyên bố rằng Nibiru – một hành tinh có quỹ đạo khá lớn sẽ tàn phá Trái Đất. Tuy nhiên, đây lại là lần đầu tiên họ liên kết Nibiru với hiện tượng trăng máu.

Mặt trăng máu gây ra bởi ánh sáng mặt trời xuyên qua bầu khí quyển trái đất và bị khúc xạ, do đó màu xanh lá cây với ánh sáng tím phân tán mạnh hơn ánh sáng đỏ, khiến Mặt trăng được nhìn thấy có màu đỏ như máu.

Kể từ năm 2014, một số Mặt trăng máu đã được nhìn thấy song rất hiếm. Được biết, trong vòng 2.000 năm qua rất ít khi loài người được chiêm ngưỡng hiện tượng này.

Theo video mới được đăng trên kênh Youtube có tên gọi Nibiru Planet X 2016, nhiều người cho rằng mặt trăng máu thật sự chỉ là cái  bóng của hành tinh Nibiru khi tiến gần đến Trái Đất.

“Điều này sẽ cho bạn biết lý do thực sự tại sao mặt trăng lại chuyển sang màu đỏ như máu. Đó là bởi vì hành tinh Nibiru bên cạnh nó đổ bóng màu đỏ lên Mặt trăng”, đoạn video cho biết.

Không những vậy, video này cho rằng các chính phủ trên thế giới biết về sự khải huyền sắp xảy ra trong khoảng 30 ngày tới, song hiện vẫn đang giữ bí mật.

Đây không phải lần đầu tiên mọi người đưa ra những dự đoán xoay quanh sự xuất hiện của hành tinh Nibiru, song đến nay “hành tinh” bí ẩn này vẫn chưa được chứng minh là một hành tinh thực sự. Và có lẽ những dự đoán về Ngày tận thế của Trái Đất vẫn là một bí ẩn và thu hút sự quan tâm của dư luận.

Theo Hằng Thu (baogiaothong)