Xuất hiện video được cho là ghi lại đầy đủ cảnh ông Kim Jong-nam bị sát hại

 Trên YouTube vừa xuất hiện một đoạn video được cho là ghi lại toàn bộ quá trình ông Kim Jong-nam bị sát hại tại sân bay Malaysia. Trong video này, có thể nhìn thấy một người phụ nữ chồm lên người Kim Jong-nam từ phía sau, dùng tay đưa lên mặt ông vài giây rồi bỏ đi.

Ông Kim Jong-nam, anh trai của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã bị sát hại tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia. Các phương tiện truyền thông đưa ra một số phương án về vụ sát hại này, nhưng hiện chưa có khẳng định chính thức.

Ngày 17.2 vừa qua, một nghi phạm trong vụ ám sát ông kim-Jong-Nam bị bắt trong một cuộc đột kích nhắm vào căn hộ ở đường Jalan Kuchai Lama (Kuala Lumpur). Nghi phạm này khoảng 47 tuổi, trong người mang theo một hộ chiếu quốc tịch Triều Tiên.

Hiện còn 3 người đàn ông khác được cho là liên quan đến cái chết của ông Kim Jong-nam cũng đang được cảnh sát ráo riết tìm kiếm nhằm điều tra sự thật liên quan đến cái chết của ông này.

Trước đó, cảnh sát Malaysia đã bắt hai phụ nữ được cho là trực tiếp ra tay giết hại ông Jong-nam. Một người đàn ông là bạn trai của 1 trong hai nữ nghi phạm cũng được mời để hỗ trợ cảnh sát điều tra vụ án.

Theo MTG